Đấu giá nhiều bức ảnh chưa từng biết của Marilyn Monroe

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/03/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhà đấu giá trực tuyến Julien đã đưa ra bán hơn 100 bức ảnh chưa từng được biết đến của biểu tượng sex thế kỉ 20 Marilyn Monrone

(VTC News) - Nhà đấu giá trực tuyến Julien đã đưa ra bán hơn 100 bức ảnh chưa từng được biết đến của biểu tượng sex thế kỉ 20 Marilyn Monrone.

Vào cuối tháng này những bức ảnh sẽ được đem bán cùng với đăng kí bản quyền đi kèm. Những bức ảnh về cô đào nổi tiếng này được chia thành nhiều nhóm khác nhau và đem bán với mức giá khởi điểm thấp nhất là 300 USD.

Những bức ảnh này được cung cấp bởi người trang điểm riêng của Marilyn Monrone là Allan Snyder. Một trong số đó là hình ảnh Allan Snyder đang trang điểm cho Monrone trong khi cô chỉ mặc bộ đồ lót trước khi diễn những cảnh trong phim 'Let's Make Love' vào năm 1960. Ngoài ra cuộc bán đấu giá cũng cung cấp những bức điện tín cá nhân và thư từ giữa Monroe và Snyder.

Một trong số những bức ảnh chưa từng được biết đến của Marilyn Monrone chụp cùng người trang điểm cá nhân Snyder. 

Những bức hình của Monrone được bán đấu giá sẽ trở thành 1 phần trong chương trình Huyền thoại Hollywood. Đây là chương trình mà hơn 800 kỉ vật quý giá của Hollywood sẽ được đem bán. Trong đó có thể kể đến chiếc mũ quả dưa là biểu tượng của danh hài Charlie Chaplin, chiếc ba toong cùng với bộ quần áo đã cũ của ông. Ngoài ra còn có chiếc áo khoác lái xe của Clark Gable trong 'Cuốn theo chiều gió'.

Chương trình bán những kỷ vật mang tên Huyền thoại Hollywood dự kiến sẽ kéo dài từ tháng 3 đến ngày 1/4 tới.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn