Đấu giá ảnh gợi cảm của 'người đẹp làm hư giới trẻ Mỹ'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/04/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Đó là loạt hình ảnh gợi cảm của của “nữ hoàng nội y” những năm 1950 của Mỹ, Bettie Page, người một thời bị lên án là làm hư giới trẻ nước này.

(VTC News) - Một loạt hình ảnh gợi cảm của của “nữ hoàng nội y” những năm 1950, Bettie Page vừa được đem đấu giá, gợi lại một thời bà bị lên án là “làm hư giới trẻ Mỹ”.


Bettie Page với phong cách thời trang mặc đồ lót đi giầy cao gót
Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua, nhưng tầm ảnh hưởng của người đẹp lừng danh một thời Bettie Page vẫn gần như còn nguyên vẹn. Những tư thế tạo dáng, phong cách thời trang sexy của “nữ hoàng đồ lót” vẫn được các siêu sao như Madonna, Katy Perry và một loạt các người đẹp ở “kinh đô điện ảnh” Hollywood “sao chép” một cách hết sức thành công.

Một trong những tư thế tạo dáng của "nữ hoàng nội y" này.
Bettie Page sinh ngày 22/4/1923 và là một trong những người mẫu Mỹ nổi tiếng nhất mọi thời đại, bà cũng là thế hệ người mẫu đầu tiên của tạp chí Playboy. Năm 1951, cái tên Bettie Page bắt đầu trở nên rất nổi tiếng khi cô được mời chụp hình cho hàng loạt tạp chí như Wink, Titter, Eyefull, Beauty Parade…

Nổi tiếng với phong cách gợi cảm, mái tóc đen nhánh, vóc dáng khiêu khích, luôn mặc đồ lót và đi những đôi giày cao chót vót, chẳng mấy chốc, Bettie Page trở thành người mẫu ảnh hàng đầu nước Mỹ. Cũng vì vậy mà Bettie Page từng bị “kết tội” làm hư giới trẻ Mỹ.”Nữ hoàng đồ lót” qua đời năm 2008, thọ 85 tuổi.

T.P(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn