Đau đớn con trai chứng kiến mẹ bị thang cuốn 'nuốt chửng'

Sức khỏeThứ Hai, 27/07/2015 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Người mẹ dắt con trai đi trên thang cuốn, đến đỉnh thang, sàn nhà bỗng nhiên sụp xuống, bà mẹ bị 'nuốt' vào trong.

(VTC News) - Người mẹ dắt con trai đi trên thang cuốn, đến đỉnh thang, sàn nhà bỗng nhiên sụp xuống, bà mẹ bị 'nuốt' vào trong.

Camera từ trung tâm thương mại Shashi Anliang, Trung Quốc cho thấy người mẹ cùng con đi trên thang cuốn tại trung tâm này.

Sàn nhà bị sụp, người mẹ rơi vào trong và bị thang cuốn 'nuốt'
Đi đến đỉnh thang, bỗng dưng sàn nhà bị sập, người mẹ nỗ lực đẩy con ra chỗ an toàn nhưng bản thân chị không thoát được. Những nhân viên tại đó, liền nhanh chóng chạy lại giúp sức, tuy nhiên, người mẹ đã bị nuốt vào trong.


Theo LiveLeak, cơ thể của người phụ nữ được tìm thấy ba giờ sau đó. Đây không phải lần đầu xảy ra những vụ tai nạn do thang cuốn.

Hai mẹ con trước khi tai nạn xảy ra. 
Đầu năm nay, Nurhayada Sofia, 6 tuổi đã chết tại một trung tâm mua sắm ở Malaysia khi cô bé ngã vào thang  cuốn và bị kéo đi.


Năm ngoái, bà mẹ 2 con Naima Rharouity đã qua đời khi cô bị ngã vào một thang cuốn ở Montreal. Một mảnh quần áo đã bị mắc kẹt trong thang cuốn và thắt chặt xung quanh cổ của cô khiến cô ngạt thở.

Năm 2003, Giáo sư Sally Baldwin đã qua đời khi bà sử dụng thang cuốn tại nhà ga ở Rome, Italia. Thang cuốn bị đổ sập và bà bị mắc kẹt trong những bánh răng.

» Tai nạn hy hữu khi làm đẹp răng
» Hình ảnh bé trai nuốt mặt dây chuyền
» Sáng ngủ dậy tá hỏa phát hiện đã nuốt niềng răng

Nam Anh (theo: Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn