Đầu bếp có tiếng Hải Phòng bị sát hại dã man

Pháp luậtThứ Ba, 16/09/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Một đầu bếp có tiếng, gần 70 tuổi bị sát hại tại nhà với nhiều vết chém quanh lưng, vai, cổ dẫn đến tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Một đầu bếp nổi tiếng, gần 70 tuổi bị sát hại tại nhà với nhiều vết chém quanh lưng, vai, cổ dẫn đến tử vong tại chỗ.  

Khoảng 9 giờ ngày 15/9, tại một nhà vườn thuộc khu Phương Lưu 9, phường Đông Hải 1 (Hải An, Hải Phòng), ông Phạm Văn Can, 68 tuổi (đăng ký hộ khẩu tại phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, Hải Phòng), được phát hiện nằm gục trên vũng máu gần cửa ra vào, trên người có 8 vết chém quanh khu vực lưng, vai, cổ dẫn đến tử vong tại chỗ. Trong nhà, đồ đạc có sự xáo trộn. Trên bàn ăn, có hai bát mỳ tôm ăn xong chưa kịp dọn.   
Một số người hàng xóm cho biết, ông Can về đây trông nhà cho người con trai được khoảng 4 năm. Vì ông làm nghề nấu bếp giỏi nên thi thoảng có thấy nhiều đệ tử đến đây chơi.
đầu bếp bị sát hại, Hải An, Hải Phòng
Người dân địa phương bàn tán xôn xao quanh cái chết của ông Can 

Trước đêm xảy ra án mạng, khoảng nửa đêm hàng xóm có nghe thấy tiếng một ai đó gọi ông Can. Sau đó, họ cũng không bận tâm nữa vì nghĩ khách của ông Can đến chơi.

Khoảng một tuần nay, họ thấy một thanh niên nói giọng miền Nam hay đi lại với ông Can và tỏ ra rất gần gũi, thân thiết.   

Hiện, cơ quan chức năng Hải Phòng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân và thủ phạm gây ra vụ án mạng trên.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn