Dấu Ấn Rồng Thiêng bất ngờ ra mắt game thủ Việt

Thế giới gameThứ Tư, 19/10/2011 08:36:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, MMO chuyển thể từ manga Dấu Ấn Rồng Thiêng đã chính thức ra mắt người chơi Việt.

(VTC News) - Mới đây, MMO chuyển thể từ manga Dấu Ấn Rồng Thiêng đã chính thức ra mắt người chơi Việt. Đây là tựa game được kỳ vọng sẽ là MMORPG cuối cùng năm 2011, chấm dứt thời đại thống trị của webgame.

Trang intro của Dấu Ấn Rồng Thiêng lấy Bảo Thú Lạc Viên làm điểm nhấn chính. Đây cũng là 1 tính năng nổi bật của MMO này với hệ thống thú cưng đa dạng. Đặc biệt, người chơi khi vừa bước vào vùng đất Altis sẽ gặp ngay thú cưng đầu tiên của mình, chính là con thú hình giọt nước Gome (thú cưng của Đai). Được biết cốt truyện của Dấu Ấn Rồng Thiêng được chuyển thể chính xác và gần như bám sát hoàn toàn theo manga cùng tên.

Trang chủ của game Dấu Ấn Rồng Thiêng 

Cốt truyện của game: Trờ chơi bắt đầu với câu chuyện về một dũng sĩ huyền thoại đã đánh bại Ma vương giải cứu trái đất cách đây 11 năm. Trên hòn đảo Delmurin - nơi cư trú của các quái vật hiền lành thân thiện - xuất hiện hình ảnh của Dai - cậu bé loài người duy nhất. Dai thần tượng vị anh hùng đó và luôn mơ ước trở thành một anh hùng như vậy. Dấu ấn rồng thiêng là cuộc hành trình của cậu nhóc từ ngày đầu tiên rời đảo cho đến khi tiêu diệt được ác ma, bảo vệ chính nghĩa. Cậu đã gặp và sát cánh chiến đấu cùng nhiều người bạn tốt, đồng thời cũng tìm được sự thật về thân thế của mình.

Hệ thống bảo thú trong game 

Được biết, Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ miễn phí hoàn toàn giờ chơi và miễn phí hoàn toàn Cash shop. Theo đó, người chơi không cần thiết phải nạp thẻ mà có thể sử dụng điểm chiến đấu để mua các vật phẩm trong thương thành.
 
Một số hình ảnh khác của tựa game MMORPG hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn này:


 

 



Trailer chính thức của game Dấu Ấn Rồng Thiêng:

 
Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn