Đất Xanh Nha Trang chính thức phân phối dự án Condotel đẳng cấp Ocean Gate

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 06/07/2017 13:02:00 +07:00

Vừa qua, tại thành phố Nha Trang, công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong (VPC) phối hợp với công ty cổ phần dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Nha Trang đã tổ chức sự kiện kí kết đơn vị phân phối chính thức dự án Ocean Gate.

Ocean Gate Hotel & Residence là dự án khách sạn 4 sao (+) và căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng tại thành phố biển Nha Trang. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Ocean Gate có quy mô 40 tầng gồm: 02 tầng hầm làm bãi đỗ xe; 09 tầng dịch vụ, kỹ thuật và Trung tâm Thương mại; 09 tầng khách sạn và phía trên tòa nhà (từ tầng 18 - 40) là 22 tầng căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 4*- 5* với đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất.

aaaa

 

Ocean Gate được đánh giá là một trong những dự án sở hữu vị trí tuyệt mỹ của thành phố Nha Trang khi nằm ngay ngã tư trục đường chính rộng 20m tại địa chỉ số 06 đường Yersin và đường Hoàng Hoa Thám tại địa chỉ 08.

Nhắc đến Ocean Gate không thể không nhắc đến thiết kế của dự án này. Điều làm cho dự án nổi bật hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc. Căn hộ Ocean Gate được thiết kế với không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở hướng ra biển xanh để đón nắng, ánh sáng và gió biển tự nhiên.

Tập đoàn Đất Xanh - top 10 nhà phát triển bất động sản và top 5 công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín năm 2017 đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Khánh Hòa với tên gọi Đất Xanh Nha Trang. Được biết các sản phẩm bất động sản mà Đất Xanh Nha Trang tập trung phân phối trong thời gian tới là bất động sản nghĩ dưỡng và đất nền thổ cư.

Đất Xanh Nha Trang chính thức phân phối dự án Ocean Gate qua hotline: 0901.919.789

website: http://datxanhnhatrang.com.vn/ocean-gate-nha-trang/

PV
Bình luận
vtcnews.vn