Đặt phòng giá sốc cùng Ngân Lượng và ASEAN Resort & Spa

Kinh tếThứ Hai, 15/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - NgânLượng.vn phối hợp với ASEAN Resort & Spa thực hiện chương trình khuyến mãi mang tên “Đặt phòng giá sốc cùng Ngân Lượng và ASEAN Resort & Spa”

(VTC News) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng thoái mái nhất, NgânLượng.vn phối hợp với ASEAN Resort & Spa thực hiện chương trình khuyến mãi mang tên “Đặt phòng giá sốc cùng Ngân Lượng và ASEAN Resort & Spa”

Theo đó, từ ngày 10/10/2012 đến hết 10/11/2012, mọi giao dịch đặt phòng tại website Aseanresort.vn vào các ngày thứ 5 trong tuần, thanh toán qua cổng thanh toán NgânLượng.vn, khách hàng sẽ được giảm 30% giá phòng. Đây là hoạt động nhằm tri ân những khách hàng quan tâm và ủng hộ ASEAN Resort & Spa trong suốt thời gian qua.

Đặt phòng giá Sốc cùng Ngân Lượng và Asean Resort & Spa 
 
Cũng trong thời gian này, bất kỳ giao dịch đặt phòng nào tại ASEAN Resort & Spa, thanh toán bằng tài khoản nội địa của ngân hàng Agribank thông qua NganLuong.vn, khách hàng sẽ được tặng một phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn đồng trên website eBay.vn.

Voucher có giá trị tới ngày 31/12/2012. Mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều voucher eBay trong suốt thời gian diễn ra chương trình và với mỗi hóa đơn mua hàng trên eBay.vn, khách hàng sẽ dùng một voucher để thanh toán và không được cộng dồn, không được hoàn tiền.

Giới thiệu về ASEAN Resort & Spa:

ASEAN Resort & Spa chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc. Thế nhưng, khác hẳn với cuộc sống xô bồ, bon chen với bụi bặm và xe cộ, đến ASEAN Resort & Spa, du khách sẽ ngạc nhiên bởi một không gian yên tĩnh, lãng mạn và đặc biệt phù hợp cho cả bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông.

Với chuỗi dịch vụ bao gồm: phòng ở, spa, nhà hàng & bar, sân golf, phòng hội nghị hội thảo,… ASEAN Resort & Spa hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và  hài lòng nhất.

 
 
ASEAN Resort & Spa bao gồm tổ hợp khu biệt thự và khu khách sạn với các phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch truyền thống của đồng bằng Bắc Bộ, cùng với trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hầu hết các biệt thự đều được thiết kế có thềm và mái hiên để du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế tre êm ái mà thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la, tinh khôi của một vùng cỏ cây hoa trái Ba Vì, hay ngắm nhìn dòng suối Ninh Khiêu thơ mộng.

ASEAN Resort & Spa hấp dẫn du khách bằng các loại hình dịch vụ chất lượng cao. Khu Spa với các sản phẩm cao cấp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái: dịch vụ chăm sóc da mặt với các liệu pháp giúp nâng cơ, làm trẻ hóa làn da, qua các bước chăm sóc kỹ lưỡng và ổn định mang đến cho bạn làn da tươi sáng, khỏe mạnh nhất. Bạn còn có thể lựa chọn các gói massage đá nóng, foot massage, massage toàn thân… để cảm giác mệt mỏi của những ngày làm việc căng thẳng hoàn toàn tan biến.

Với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế, ASEAN Resort & Spa là điểm đến hấp dẫn của du khách sau những ngày mệt mỏi với công việc và cuộc sống.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn