Đặt lên bàn cân 4 thí sinh vào chung kết Giọng hát Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/09/2015 02:15:00 +07:00

Đặt lên bàn cân 4 thí sinh của chung kết Giọng hát Việt. Chung kết Giọng hát Việt với 4 tài năng

(VTC News) - Cân đo đong đếm 4 tài năng của đêm chung kết Giọng hát Việt.

Đức Phúc

Đức Phúc
Đức Phúc, quân "át chủ bài" của đội Mỹ Tâm lại là một thí sinh chưa qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc. Chàng sinh viên 18 tuổi đến từ Đại học Xây dựng gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện được những kỹ thuật đỉnh cao hiếm có.

Huyền thoại mẹ - Đức Phúc:


Những đoạn luyến láy cùng với cách thể hiện mới mẻ đã khiến Đức Phúc nổi lên như một đối thủ đáng gờm trên con đường chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015.

Công chúng còn ấn tượng với Đức Phúc khi anh luôn đứng trên sân khấu với sự lúng túng, rụt rè. Lúc hát cũng như lúc giao lưu với các huấn luyện viên, Đức Phúc luôn cho thấy sự nhút nhát vô cùng. Mặc dù vậy, Đức Phúc vẫn vượt qua các đối thủ đáng gờm để đi tới đêm chung kết Giọng  hát Việt 2015.

Phần trình diễn gây ấn tượng nhất của Đức Phú có lẽ là Chắc ai đó sẽ về. Anh được nhiều người nhận xét là hát hay hơn cả bản gốc Sơn Tùng M-TP. Mặc dù mọi so sánh đều là khập khiễng, nhưng việc vượt qua được cái bóng của Sơn Tùng đã là một cố gắng rất lớn mà ít ai có thể làm được.

Chắc ai đó sẽ về - Đức Phúc:


So với 3 thí sinh còn lại lọt vào chung kết, dường như khán giả dành nhiều niềm tin vào Đức phúc nhiều hơn bởi anh là thành viên của đội Mỹ Tâm. Có thể thấy với lực lượng fans đông đảo, Mỹ Tâm có thể kêu gọi người hâm mộ của mình bình chọn cho Đức Phúc.

Yến Lê

Yến Lê thuộc đội của Tuấn Hưng. Xét về tài  năng, Yến Lê đủ sức để "chiến đấu" với bất cứ đối thủ nào. Thế nhưng việc đã từng tham gia Vietnam Idol và bị loại khiến mọi người tin chắc rằng Yến Lê "không có cửa" chiến thắng The Voice.

Cho con được thay cha - Yến Lê:


Yến Lê có ngoại hình tương đối sáng sân khấu, khả năng sáng tác tốt, cô luôn đem đến những phần trình diễn ấn tượng với khán giả Giọng hát Việt.
Đức Phúc
Tuy nhiên, Yến Lê vẫn chưa có phong cách đặc trưng, lại thuộc về đội Tuấn Hưng nên khó xảy ra việc cô sẽ "lội ngược dòng" trong đêm chung kết.

Tố Ny

Tố Ny là một trong những nhân tó gây bất ngờ trong The Voice năm nay. Việc Phượng Vũ, Vicky Nhung, Bảo Trâm lần lượt bị loại 1 cách khó hiểu trước Tố Ny khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mua giải của thí sinh này. Đoạn chia sẻ của Mr Đàm khi loại Phượng Vũ, chọn Tố Ny cũng khiến người ta tin vào giả thuyết này nhiều hơn.

Rời - Tố Ny:


Tin đồn cũng cho rằng Tố Ny sẽ trở thành Á quân của Giọng hát Việt năm nay. Và tin đồn có trở thành hiện thực hay không, chỉ có chờ đợi đến đêm thi diễn ra, khán giả mới có thể biết được.
Đức Phúc
Hoàng Dũng

Hoàng Dũng đội Thu Phương ngay từ đầu không gây được ấn tượng bởi trong đội Thu Phương có quá nhiều chiến binh "khủng".

Thế nhưng khi lần lượt chính tay Thu Phương loại đi Kimmese, ca nương Kiều Anh, thì Hoàng Dũng đã là cái tên cuối cùng còn lại của nữ ca sỹ đất cảng.
Đức Phúc
Người ta thấy ở Hoàng Dũng là giọng ca sạch sẽ, có sự tiến bộ qua từng vòng thi, tuy nhiên dường nhưng anh còn quá an toàn và không có nhiều bứt phá ấn tượng.

Tuy nhiên, để xét về khả năng Hoàng Dũng đăng quang trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015, thì câu trả lời là... khó.

Bởi Hoàng Dũng chỉ mới nổi bật lên khi các thí sinh nổi bật khác bị loại. Bên cạnh đó, mới ở hải ngoại về Việt Nam để đảm nhận vai trò huấn luyện viên, nên Thu Phương ít khán giả trẻ hơn 3 tên tuổi còn lại. Thậm chí nhiều bạn trẻ còn không biết Thu Phương là ai.

Không phải dạng vừa đâu - Hoàng Dũng:


Cuộc đua nào cũng đến hồi kết và quán quân chỉ có một. Thế nên đôi khi khán giả mong chờ một sự bứt phá nào đó, cũng như một kết quả gây ngạc nhiên cho khán giả. Nếu như kết quả trùng với dự đoán 100% thì chắc chương chình không còn gì là thú vị nữa.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn