'Đát Kỷ' Lý Y Hiểu bức xúc khi bị cắt cảnh khoe ngực

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/03/2015 05:53:00 +07:00

Bởi để có những cảnh gợi cảm này, Lý Y Hiểu đã phải 'phơi ngực' đến đen sạm.

Bởi để có những cảnh gợi cảm này, Lý Y Hiểu đã phải 'phơi ngực' đến đen sạm.

Anh hùng phong thần 2 đang được phát sóng trên cả kênh An Huy và Thâm Quyến, tạo được hiệu ứng khá tốt. Khán giả đánh giá cao khả năng diễn xuất của Lý Y Hiểu trong vai Đát Kỷ hơn cả Trương Hinh Dư trong phần 1. Trò chuyện với phóng viên gần đây, Y Hiểu cho biết cô cảm kích khi khán giả yêu quý mình.
Lý Y Hiểu trong phim với tạo hình gợi cảm.
Lý Y Hiểu trong phim với tạo hình gợi cảm. 
Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên lại thể hiện sự không hài lòng khi công sức của bản thân không được ghi nhận, nhất là việc mặc gợi cảm để có được tạo hình phù hợp với nhân vật đã bị Cục phát thanh truyền hình cắt bớt cảnh hở ngực.

Cô nói: 'Khi đóng phim chúng tôi ít nhiều đều rất vất vả. Ngay cả việc mặc váy hở ngực để tạo được nét quyến rũ của yêu cơ Đát Kỷ cũng khiến cơ thể bị đen sạm. Nhưng khi lên sóng, bộ phim đã cắt bỏ đáng kể. Tôi đã đùa rằng, việc này không những khiến ngực nhân vật bị đen sạm còn bị biến thành Đát Kỷ 'đầu to' trên màn ảnh'.


Bộ phim Anh hùng phong thần 2 vốn dự định có 80 tập nhưng sau cùng nhà sản xuất đã phải cắt xuống còn 72 tập do có những cảnh phim không phù hợp.

Trước đó, Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng bị Cục phát thành truyền hình Trung Quốc cắt nhiều cảnh hở ngực  khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Mới đây, vào chiều ngày 2/3, Lâm Tâm Như đã có mặt tại một  buổi họp báo ở Bắc Kinh. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên họ Lâm cho biết cô đã xem phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ của Phạm Băng Băng.

'Tôi đã xem phim Võ Mỵ nương truyền kỳ và thấy cảnh phim thực sự đẹp mắt. Tôi chỉ hơi tiếc khi cảnh phim bị cắt đáng kể', nữ diễn viên nói.

Lâm Tâm Như trả lời phỏng vấn chiều 2/3

Lâm Tâm Như trả lời phỏng vấn chiều 2/3 
Cũng từng đóng vai Võ Tắc Thiên, Lâm Tâm Như cho biết, cô không so sánh bản phim của mình với đồng nghiệp họ Phạm bởi hai bản phim hoàn toàn khác nhau.

'Hơn nữa trong phim của tôi, tôi chỉ đóng vai khách mời và diễn Võ Tắc Thiên khi còn trẻ. Khá ngắn nên khó có thể so sánh', cô cười nói thêm.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn