Đắt hàng nhờ thuế, doanh thu Ford tháng 12 đạt đỉnh

XeThứ Hai, 10/01/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Các thông tin về khả năng tăng phí trước bạ cùng nhu cầu mua xe cuối năm đã giúp doanh số tháng 12 của Ford Việt Nam đạt “đỉnh” cao nhất trong năm.

(VTC News) – Những thông tin quanh khả năng tăng phí trước bạ, phí làm biển cùng nhu cầu tăng cao dịp cuối năm đã giúp doanh số tháng 12 của Ford Việt Nam đạt “đỉnh” cao nhất trong năm.

 

Với mức tăng trưởng 29% so với tháng 11, Ford Việt Nam đã khép lại năm 2010 với doanh số bán hàng trong  tháng 12 lên tới 885 chiếc. Ford Focus, Ford Ranger và Ford Escape là 3 dòng xe đắt hàng nhất của Ford.

 

Ford Focus,1 trong 3 dòng xe đắt hàng nhất của Ford Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Ford Mondeo, dòng xe không thật thành công trong thời gian qua cũng đã có tháng bán hàng tốt nhất trong 5 năm trở lại đây.

 

Dù có khá nhiều khó khăn nhưng năm 2010 cũng ghi nhận nhiều thành công của  Ford Việt Nam khi llên doanh  này liên tục mở rộng mạng lưới đại lý với tổng số 25 đại lý và trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. Trong năm, Ford hi vọng sẽ chinh phục khách hàng với dòng xe nhỏ Fiesta. Dòng xe này dự kiến sẽ tới tay khách hàng trong 3-4 tháng nữa.

 

Không chỉ Ford mà nhiều thành viên khác trong Hiệp hội các nhà sản xuất xe Việt nam cũng đã có một tháng đắt hàng nhờ những thông tin liên quan tới khả năng điều chỉnh phí trước bạ và phí làm biển của Bộ Tài chính.

 


Tin và ảnh: Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn