Đắt hàng iPhone 5 mạ vàng, dát kim cương

Kinh tếThứ Bảy, 23/02/2013 11:27:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc iPhone 5 phiên bản Quý Tỵ được trang trí ấn tượng bằng phụ kiện đắt đỏ có giá lên tới hơn 50 triệu đồng.

(VTC News) - Chiếc iPhone 5 phiên bản Quý Tỵ được trang trí ấn tượng bằng phụ kiện đắt đỏ có giá lên tới hơn 50 triệu đồng.

Những mẫu iPhone 5 được mạ vàng, nạm kim cương hình linh vật rắn được xếp vào smartphone “độc” và đẳng cấp nhất để chào năm Quý Tỵ.

Mới đây, một cửa hàng tại TP HCM đã tung ra mẫu iPhone 5 phiên bản rắn python (một loại rắn khổng lồ nhưng không có độc). Trong đợt tới, cửa hàng này sẽ tếp tục giới thiệu mẫu iPhone 5 phiên bản rắn xanh có nọc độc.

Theo đại diện cửa hàng này cho biết, họa tiết trên máy được làm bằng kỹ thuật mạ vàng DCE hiện đại và tinh xảo, có thể tạo ra những lớp trang trí mô phỏng vẩy rắn.

 

Phím home của chiếc iPhone 5 được chế tác bằng hợp kim, đính 26 viên đá Swarovski, mạ vàng. 4 góc máy đính kim cương nhân tạo.

Hai cạnh máy được nẹp viền mạ vàng, các phím bấm cũng được đính kim cương. Phụ kiện tai nghe cũng được mạ vàng và đính kim cương nhân tạo.

Sau khi hoàn tất quá trình trang trí, trọng lượng của chiếc iPhone 5 tăng thêm 33 gram so với phiên bản iPhone 5 bình thường. Khiến cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc tay hơn.

Đa phần iPhone 5 phiên bản rắn đều được làm theo đơn đặt hàng trước. Khách hàng có thể yêu cầu loại vàng, kim cương dùng để trang trí máy. 

Với mức giá khá “chát” 53,8 triệu đồng, “khấu biến tấu” iPhone 5 khiến cho nhiều người chỉ biết... ngắm nhìn.

Thị trường iPhone 5 phiên bản rắn mạ vàng, dát kim cương lẽ tất nhiên chỉ hướng tới đối tượng khách hàng “bạo tay” mua sắm. 

Theo thông tin từ cửa hàng cung cấp iPhone 5 phiên bản rắn nói trên, lượng đặt hàng đang tiếp tục tăng nhanh do nhu cầu biếu, tặng sau Tết vẫn còn rất lớn.

Linh San

Bình luận
vtcnews.vn