Lan Khuê đứng nhìn HLV The Face Thái Lan loại thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/07/2017 07:11:00 +07:00

Đáp trả lời đồn "kém công tâm" khi loại thí sinh đội đối thủ5, Lan Khuê đã nhờ cậy HLV Lukkade Metinee chọn thí sinh đi tiếp, để chứng tỏ quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn.

Tối 16/7, tập 6 The Face Vietnam đã lên sóng truyền hình. Top 8 đã cùng nhau bước đến thử thách tiếp theo: "Diễn xuất - xử lý tình huống" và "Catwalk vượt chướng ngại vật". Người "cầm trịch" thử thách "Diễn xuất - xử lý tình huống" lần này là HLV Lan Khuê cùng giám khảo khách mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nam đạo diễn cho biết đây là cơ hội để anh tìm ra diễn viên cho những bộ phim sắp tới của mình. Để giành chiến thắng ở thử thách này, Top 8 phải hiểu rõ được tâm lý nhân vật và xử lý tình huống khéo léo. Đặc biệt, khác với mùa trước, HLV cũng sẽ tham gia diễn xuất cùng thí sinh của mình.

Kết quả, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc HLV Lan Khuê và đạo diễn Quang Dũng quyết định lựa chọn Trúc Anh là thí sinh giành chiến thắng với giải thưởng 20 triệu đồng.

IMG_5716 6

Phần thi của Ngân Phan giành được sự đánh giá cao của BGK nhưng Trúc Anh mới là thí sinh được chọn chiến thắng.

Video: Phần thi diễn xuất của các thí sinh "The Face"

Tiếp đến, các thí sinh cùng bước vào thử thách "Catwalk vượt chướng ngại vật". Top 8 diện đầm cưới, cùng sải bước trên bàn tiệc có nhiều "chướng ngại vật" là những ly rượu, hay những tình huống bất ngờ xảy ra do các khách mời đưa ra.

Điểm đổi mới là các thí sinh còn phải tạo dáng trên bàn xoay, đây cũng là lần đầu tiên The FaceVietnam đưa thử thách "khó nhằn" này vào chương trình. Sau thử thách catwalk, đội Lan Khuê đã giành được số vote cao nhất và chiến thắng trong tuần này.

Tiếp tục thua cuộc lần thứ 5, dù rất buồn nhưng Hoàng Thùy cũng rất vui khi được HLV Lukkade Metinee dành lá phiếu bình chọn. Hoàng Thùy quyết định lựa chọn Quỳnh Như vào vòng loại. Rất khó khăn để đưa ra quyết định nhưng HLV Minh Tú lựa chọn Trúc Anh vào vòng loại với hy vọng cô sẽ quay trở lại.

IMG_6609 7

Ngân Phan và Tú Hảo team Lan Khuê tạo dáng trên bàn xoay.

Video: Phần thi catwalk của các thí sinh "The Face"

Lan Khuê chiến thắng, nhưng đứng nhìn HLV The Face Thái loại thí sinh! - Ảnh 3.

 

Bước vào phòng loại, HLV Lan Khuê đã giao quyền loại thí sinh cho HLV Lukkade Metinee vì cô tin,"Nữ hoàng sắc đẹp châu Á Thái Bình Dương" sẽ công tâm lựa chọn, và muốn xem thái độ của hai HLV The Face Vietnam còn lại ra sao.

Kết quả, sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai gương mặt tiềm năng, HLV Lukkade Metinee đã chọn Trúc Anh và loại Quỳnh Như - team Hoàng Thùy. Sau phần loại, Minh Tú khá vui mừng vì quyết định của HLV Lukkade Metinee, riêng Hoàng Thùy rất buồn và thất vọng vì mất đi một học trò mà cô đặt niềm tin rất nhiều.

Lan Khuê chiến thắng, nhưng đứng nhìn HLV The Face Thái loại thí sinh! - Ảnh 5.

 

Lan Khuê chiến thắng, nhưng đứng nhìn HLV The Face Thái loại thí sinh! - Ảnh 6.

 

Lan Khuê chiến thắng, nhưng đứng nhìn HLV The Face Thái loại thí sinh! - Ảnh 7.

Hoàng Thùy tiếp tục mất một thí sinh tiềm năng.

Trung Ngạn
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn