Đạp ngực Mạc Hồng Quân, tuyển thủ U22 Việt Nam bị phạt nặng

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 14:30:00 +07:00

Sáng nay, Ban kỷ luật VFF ra án phạt tuyển thủ U22 Việt Nam Trần Đình Trọng sau tình huống đạp vào ngực Mạc Hồng Quân ở vòng 18 V-League.

Ở trận hòa 0-0 giữa Sài Gòn FC vs Than Quảng Ninh vòng 18 V-League cuối tuần qua, trung vệ Trần Đình Trọng của Sài Gòn FC đã có tình huống đạp gầm giầy vào ngực tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh.

Đó là pha bóng diễn ra ở phút 52, khi Mạc Hồng Quân áp sát Đình Trọng khi cầu thủ này thực hiện tình huống phá bóng lên.

Cầu thủ Việt kiều CH Czech sau đó nằm sân ôm ngực lăn lộn. Rất may cho Mạc Hồng Quân là sau đó anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ của Than Quảng Ninh tỏ thái độ tức giận khi trọng tài không rút ra một chiếc thẻ nào để cảnh cáo cầu thủ vừa khoác áo U22 Việt Nam ở SEA Games 29.

Video: Tình huống Đình Trọng đạp vào ngực Mạc Hồng Quân

Đến sáng nay (20/9), Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại lượt trận thứ 18, trong đó có tình huống kể trên.

Theo đó, Trần Đình Trọng bị phạt tiền 15 triệu đồng và treo giò 2 trận kế tiếp. Như vậy, hậu vệ của Sài Gòn sẽ phải nghỉ thi đấu ở vòng 19 và 20 tới.

Ngoài ra, Ban kỷ luật còn phạt CLB Sông Lam Nghệ An 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu với CLB SHB Đà Nẵng hôm 17/9 trên sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn