Đập cửa kính, trộm xe ô tô giữa Đà Nẵng

Pháp luậtThứ Năm, 02/07/2015 05:18:00 +07:00

Ba chiếc ô tô của người dân đậu ở công viên Đà Nẵng bị kẻ gian đập phá cửa kính, lấy cắp tài sản bên trong liều lĩnh phóng đi.

(VTC News) - Ba chiếc ô tô của người dân đậu ở công viên Đà Nẵng bị kẻ gian đập phá cửa kính, lấy cắp tài sản bên trong rồi liều lĩnh phóng đi.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu và Công an TP Đà Nẵng đã vào cuộc điều tra vụ 3 chiếc xe ô tô bị đập phá cửa kính, lấy cắp tài sản bên trong và trộm xe khiến dư luận lo lắng.

Theo đó, vào đêm ngày 1/7, tại khu vực Công viên ngã ba Đống Đa, Quang Trung-Ông Ích Khiêm (khu vực Bệnh viện GTVT cũ, đường Đống Đa, thuộc quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ trộm xe ô tô chưa từng có. Ba chiếc xe ô tô con của người dân đậu tại khu vực công viên này đã bị kẻ gian dùng gạch đập vỡ cửa kính, lấy cắp tài sản.

Trộm ô tô, đập cửa kính, ăn cắp, Đà Nẵng, giữa trung tâm, ngang nhiên
Hiện trường vụ việc 

Tại hiện trường, hai chiếc xe ô tô BKS 43A-141.27 của ông Nguyễn Văn Tín (trú 273/6 Đống Đa, TP Đà Nẵng) và xe 43X-4001 của ông Nguyễn Văn Phúc (136/27 Hải Phòng, TP Đà Nẵng) bị đập phá cửa, lục lọi bên trong.

Nghiêm trọng hơn, trong số ba chiếc xe bị đập phá, kẻ gian đã lấy cắp một chiếc xe ô tô của người dân rồi điều khiển đi về khu vực cầu Nam Ô (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) rồi bỏ lại tại đây.

Trộm ô tô, đập cửa kính, ăn cắp, Đà Nẵng, giữa trung tâm, ngang nhiên
Lực lượng CSĐT Công an quận Hải Châu và Công an TP Đà Nẵng đang điều tra hiện trường vụ trộm 

Sau khi nhận được tin báo, sáng 2/7, lực lượng CSĐT Công an quận Hải Châu và Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai các nhân chứng và chủ xe. Các trinh sát đã sử dụng nghiệp vụ, lấy dấu vết hiện trường để tiếp tục điều tra. Được biết, đây là vụ trộm táo tợn và manh động chưa từng có tại Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Trộm xe ô tônhanh như chớp

Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn