Đào tạo hơn 100.000 lập trình viên quốc tế trong 15 năm

Giáo dụcThứ Tư, 21/01/2015 03:38:00 +07:00

Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech đã đào tạo cho Việt Nam hơn 100.000 lập trình viên trong 15 năm.

(VTC News)-Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech đã đào tạo cho Việt Nam hơn 100.000 lập trình viên trong 15 năm.

Trong 15 năm, Aptech đã nhận được những sự hỗ trợ rất lớn từ Việt Nam. Với rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình viên Aptech và đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia ở Hà Nội, TP.HCM, Aptech đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước, đào tạo hơn 100.000 lập trình viên và 16.000 chuyên viên thiết kế, nhiều nhân sự nắm vị trí chủ chốt trong các công ty Việt Nam và nước ngoài, giúp mảng giáo dục – đào tạo nghề Việt Nam có nhiều bước tiến.
Aptech
Hơn 100.000 lập trình viên quốc tế được Aptech đào tạo trong 15 năm ở Việt Nam 
Đại diện của Aptech cho biết những đồ án thực tế sẽ giúp học viên được cọ xát nhiều hơn với môi trường làm việc chuyên nghiệp và bên cạnh đó cũng chú trọng vào việc hỗ trợ phát triển những kĩ năng mềm cho học viên.
Tất cả các trung tâm Aptech, Arena Multimedia tại Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế, với các kết nối internet băng thông rông chuyên dụng (VSAT) & máy chiếu, nhằm mang lại môi trường đào tạo có chất lượng cao nhất cho học viên.

Hiện nay, để phục vụ cho công tác đào tạo, các trung tâm của Aptech trên khắp cả nước đã có hơn 5.000 máy tính và còn đang được tiếp tục được bổ sung.

Bên cạnh việc đào tạo với các giảng viên hướng dẫn trực, tất cả các trung tâm của Aptech đều được xây dựng để có thể cung cấp các Bài kiểm tra & Đào tạo trực tuyến.

Tất cả các hoạt động của trung tâm Aptech đều được đưa vào máy tính, sử dụng “Hệ thống Trung tâm Tự động hóa” (Center Automatiion System) bằng một đường truyến internet riêng biệt/độc quyền. Cùng với một sự đảm bảo rất cao về bảo mật, tất cả các bài kiểm tra đều được quản lý trực tuyến bằng OES của Aptech.

CEO của tập đoàn Aptech – ông Ninad Karpe chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong một thời kỳ cực kỳ cạnh tranh. Tiềm năng phát triển trong nhiều ngành công nghiệp là không thể tin được. Những công ty lớn trên thế giới luôn hướng sự tìm kiếm của mình đến những chuyên gia trẻ tuổi, những con người có đặc điểm nổi trội hơn tất thảy phần còn lại, những con người có thể tác động tích cực đến năng suất và sản lượng của công ty họ.

Chúng ta đang chứng kiến một kỷ nguyên siêu cạnh tranh, cách duy nhất để tồn tại và phát triển được trong kỷ nguyên này là phải biết khám phá và phát triển những tài năng mới”.
 Thành lập vào năm 1986 tại Ấn Độ, đến nay tập đoàn Aptech đã có 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, đã đào tạo cho hơn 7 triệu học viên toàn cầu. Có mặt trên hơn 40 quốc gia với trên 1300 trung tâm trên khắp thế giới, Aptech hiện đã trở thành tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn