Đào tạo du học chuyên sâu cho học sinh phổ thông

Giáo dụcThứ Tư, 04/11/2015 05:09:00 +07:00

Học viện Anh ngữ EQuest ra mắt khóa học tiếng Anh IELTS Marvel nhằm đào tạo du học chuyên sâu cho học sinh THCS và THPT.

(VTC News) - Học viện Anh ngữ EQuest ra mắt khóa học tiếng Anh IELTS Marvel nhằm đào tạo du học chuyên sâu cho học sinh THCS và THPT.

Học viện Anh ngữ EQuest vừa ra mắt khóa học tiếng Anh IELTS Marvels, đây là chương trình đào tạo du học chuyên sâu dành riêng cho học viên THCS và THPT với khát vọng mở cánh cửa tương lai vào các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới.

Theo thống kê mới nhất của Bộ GD-ĐT, hiện có khoảng 125.000 du học sinh Việt Nam đang theo học tại các cơ sở đào tạo nước ngoài, trong đó có đến 90% du học sinh tự túc. Mỗi năm con số này đều đạt mức tăng trưởng từ 13-15%.
Học viện Anh ngữ EQuest
Việc du học tự túc đòi hỏi gia đình có đủ nguồn lực tài chính để chu cấp cho tất cả các năm học. Trong khi đó nếu nhận được các suất học bổng giá trị cao sẽ giảm đáng kể gánh nặng tài chính cho gia đình, qua đó cũng thể hiện được sự quyết tâm và năng lực của mỗi học viên.

Tuy nhiên, việc này cũng không dễ dàng gì bởi yêu cầu gắt gao, quy trình thủ tục phức tạp, trong khi học sinh chưa được . Trên thực tế, các trường đại học danh tiếng không chỉ yêu cầu học sinh đạt đủ điểm IELTS, mà còn xét học bổng dựa trên năng lực và phẩm chất cá nhân, kỹ năng mềm, khả năng thuyết trình, hùng biện và các thành tích, hoạt động xã hội bên lề…

IELTS Marvels là mô hình đào tạo tiếng Anh kết hợp tư vấn Du học đầu tiên tại Hà Nội dành riêng cho lứa tuổi từ 14-17. Khóa học giúp học viên được chuẩn bị đầy đủ cả về ngoại ngữ, kiến thức và kỹ năng để đi du học và tìm kiếm các cơ hội nhận học bổng.

Ngay từ giai đoạn đầu (Lớp 8-9), học viên được hoạch định lộ trình cho chính bản thân, được các chuyên viên và giảng viên của IELTS Marvels theo sát và đảm bảo mọi công việc được thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Kết quả cuối cùng, học viên sẽ đạt số điểm IELTS 7.5, được 30 trường danh tiếng trên toàn thế giới nhận học, trong đó có 5 trường Đại học cấp học bổng lên đến 50%.
Học viện Anh ngữ EQuest
Được biết, IELTS Marvels được các chuyên gia của Học viện Anh ngữ EQuest xây dựng dựa trên mô hình đào tạo OSCAR duy nhất tại Việt Nam.

Kết thúc lộ trình học tập, học viên được đảm bảo đầu ra đạt tối thiểu 7.5 IELTS, được 30 trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới nhận học và có ít nhất 05 trường cấp học bổng.

Với mô hình trường học thu nhỏ, mỗi lớp học sẽ do một giáo viên chủ nhiệm, có 1 huynh trưởng (headboy) hỗ trợ học viên, ngoài ra còn có đội ngũ chuyên môn và tư vấn du học đồng hành với học viên.

Học viên được tổ chức học nhóm hàng tuần, học online và hệ thống kiểm tra đánh giá online ETS (EQuest Testing System). Academic excellence – Tiêu chuẩn học thuật đỉnh cao IELTS Marvels là chương trình tập trung các giáo viên xuất sắc nhất với điểm kỹ năng đạt 9.0 IELTS, các giáo viên nước ngoài đạt chứng chỉ quốc tế về giảng dạy như TESOL, CELTA.

Bích Phượng

Bình luận
vtcnews.vn