Dạo những trung tâm mua sắm hoành tráng nhất hành tinh

Kinh tếThứ Năm, 16/02/2012 01:42:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ là nơi mua sắm, nhiều trung tâm mua sắm còn có cả hồ nước, vườn cây, khu công viên nước... rất tuyệt vời.

(VTC News) - Không chỉ là nơi mua sắm, nhiều trung tâm mua sắm còn có cả hồ nước, vườn cây, khu công viên nước... rất tuyệt vời.


1. Trung tâm mua sắm Utama

Nằm ở Selangor (Malaysia), trung tâm mua sắm được xếp lớn thứ 4 trên thế giới. Bên trong có hẳn một khu vườn với nhiều loại cây xanh. Và sở hữu khu vườn trên mái nhà lớn nhất thế giới.

 

 

 


2. Central World

Đây là trung tâm mua sắm tọa lạc ở thủ đô Băng Cốc (Thái Lan), lớn thứ 5 thế giới về quy mô diện tích. Ngoài ra, bên trong khu mua sắm còn có cả hồ nước với các chú sư tử biển.

 


 

 
3. Istanbul Cevahir

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất châu Âu. Bên trong có 343 gian hàng, 50 nhà hàng, 12 rạp chiếu phim và điểm chơi bowling. Istanbul Cevahir lớn thứ 6 thế giới.


 

 

 

4. Grand Canal Shoppes


Tại đây khách hàng có thể đi trên thuyền giữa sông nhân tạo để mua sắm, ngoài ra được thưởng thức đồ ăn tại các nhà hàng sang trọng. Khu mua sắm tọa lạc ở Lasvegas (Nevada - Hoa Kỳ).


 

 
5. West Edmonton Mall

Trung tâm mua sắm này lớn nhất khu vực Bắc Mỹ và lớn thứ 8 trên thế giới. Bên trong có công viên nước, sân trượt băng và cả công viên ngầm.

 

 
6. Mall of Emirates

Là khu mua sắm bên trong khu trượt tuyết ở Dubai, công trình này nằm ở quận Al Barsha. Bên trong còn có các khu chiếu phim, khu xem kịch.

 

 

 
Thành  Công
Bình luận
vtcnews.vn