Đạo diễn rút lui khỏi dự án ‘50 sắc thái’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/03/2015 11:14:00 +07:00

Sam Taylor-Johnson, đạo diễn người Anh từng chỉ đạo diễn xuất trong tập đầu của bộ phim "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey), sẽ không tham gia hai phần tiếp

Sam Taylor-Johnson, đạo diễn người Anh từng chỉ đạo diễn xuất trong tập đầu của bộ phim "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey), sẽ không tham gia hai phần tiếp theo.

Taylor-Johnson cho biết bà thấy “vô cùng vinh hạnh” khi được chọn là người đưa cuốn tiểu thuyết ăn khách của nữ văn sĩ E.L. James lên màn bạc. Tuy nhiên bà đã không thể tiếp tục tham gia sản xuất hai phần phim tiếp theo. Bà mong muốn người kế nhiệm mình sẽ gặt hái thành công.
50 sắc thái
Cảnh phim 50 sắc thái 
Theo nhiều nguồn tin, trong quá trình sản xuất 50 sắc thái phần đầu, mối quan hệ giữa Taylor-Johnson và tác giả bộ truyện đã trở nên hết sức căng thẳng. Có thông tin nói họ thường xuyên cãi vã trên trường quay, điều mà Taylor-Johnson đã thừa nhận.

“Chúng tôi đấu khẩu với nhau trong suốt quá trình làm phim. Có những thời điểm vô cùng khó khăn và căng thẳng. Làm phim 50 sắc thái quả là một hành trình không hề dễ dàng” - Taylor-Johnson nói với tạp chí Vanity Fair.


Mối quan hệ không tốt đẹp này khiến cho sau khi phần đầu hoàn tất, đã có tin đồn Taylor-Johnson sẽ không tiếp tục đạo diễn 2 phần tiếp theo của bộ phim. Nay bà chính thức xác nhận tin đồn là đúng sự thật.
50 sắc thái
Nhà làm phim Anh Sam Taylor-Johnson.
Tập đầu phim 50 sắc thái đã thu về 560 triệu USD từ lượng vé bán ra trên toàn thế giới. Tới nay 3 cuốn tiểu thuyết trong bộ 50 sắc thái đã tiêu thụ hơn 100 triệu bản trên toàn cầu. Sách cũng được dịch sang hơn 50 thứ tiếng.

Được biết, 2 ngôi sao Jamie Dornan và Dakota Johnson sẽ tái diễn các nhân vật Christian Grey và Anastasia Steele trong tập phim tiếp theo, dự kiến được phát hành vào năm 2017.

Trailer 50 sắc thái:


Nguồn: Thể thao văn hóa

Bình luận
vtcnews.vn