Đạo diễn phim bom tấn 'Kong: Đảo Đầu Lâu' thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/06/2017 18:03:00 +07:00

Ngày làm việc đầu tiên trong vai trò "Đại sứ du lịch" của Đạo diễn phim bom tấn “Kong: Đảo Đầu Lâu” Jordan Vogt-Roberts thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ cất cánh từ Hà Nội.

Ngày 6/6, Đạo diễn phim bom tấn Kong: Đảo Đầu Lâu Jordan Vogt-Roberts đã mời đạo diễn Gareth Edwards thăm vịnh Hạ Long bằng phi cơ Hàng không Hải Âu để giới thiệu về cảnh đẹp Việt Nam.

Gareth Edwards là đạo diễn người Anh nổi tiếng với các phim bom tấn như Gozilla (2014) và Star War: Rogue One (2016).

IMG_2975

Vai vị đạo diễn nổi tiếng chuyện trò vui vẻ khi đáp máy bay từ Hà Nội xuống Cảng tàu quốc tế Tuần Châu sau trong chuyến tham quan vịnh Hạ Long. 

Trong chuyến đi này, đạo diễn Kong giới thiệu với đạo diễn Gareth Edwards về vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận.

Đoàn đã bay thẳng từ Hà Nội tới vịnh Hạ Long chỉ trong 45 phút và dành thêm 15 phút ngắm cảnh bằng phi cơ quanh vịnh từ độ cao 150 mét để ngắm các danh thắng từ trên cao như: Đảo Mắt Rồng, hòn Trống Mái, đảo Ti Tốp, hòn Yên Ngựa, hòn Lư Hương, núi Bài Thơ, bến cảng Tuần Châu, TP Hạ Long…

DSC03845 3

  Ngắm nhìn những đảo lớn, nhỏ tuyệt đẹp giữa vịnh Hạ Long.

DSC03849 4

 Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp nhìn từ trên thủy phi cơ.

Trước đó, tháng 3/2017, Jordan Vogt-Roberst chính thức trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam sau những đóng góp của ông thông qua bộ phim bom tấn Kong: Skull Island.

Video: Đạo diện Kong: Skull Islan làm gì khi là Đại sứ du lịch của Việt Nam?

Tuan Chau Marina 6

 Chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên trong đoàn.

Trong vai trò "Đại sứ du lịch", thời gian tới, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ mời các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Qua đó, giúp các đoàn làm phim nước ngoài tiếp cận với công tác làm phim tại Việt Nam.

Đây là những hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Đại sứ du lịch Việt Nam trong quá trình giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam với bạn bè thế giới.

IMG_3016 7

 Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời sau chuyến thăm vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ.

Đạo diễn Gareth Edwards sinh ngày 1/6/1975, là người gốc Anh sinh tại thành phố Nuneaton, Warwickshire. Ông bắt đầu sự nghiệp với công việc về hiệu ứng hình ảnh, Gareth đã thành công với các phim như Factory Farmed (2008), Monster (2010), tiếp theo là các bom tấn Gozilla (2014) và gần đây nhất là Star World: Rogue One (2016).

Năm 2014, Gozilla đã đại thắng các phòng vé với doanh thu lên đến 530 triệu USD. Bom tấn Godzilla (2014) mở màn cho MonsterVerse, sau đó đến Kong: Skull Island (2017), kế đến sẽ là Godzilla: King of the Monsters (2019) và Godzilla vs. Kong (2020) sẽ lần lượt ra mắt. Buổi làm việc đầu tiên này hứa hẹn nhiều cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam thông qua hình thức phim ảnh quốc tế trong thời gian tới.

Kiều Mi - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn