Đạo diễn 'Kong: Skull island' đi xe máy cùng Ngô Thanh Vân

Sao thế giớiThứ Sáu, 25/03/2016 07:07:00 +07:00

Sau khi hoàn thành quá trình quay "Kong: Skull island" tại Việt Nam, đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts đã có những ngày rong chơi tại Sài Gòn cùng nữ diễn viên N

Sau khi hoàn thành quá trình quay "Kong: Skull island" tại Việt Nam, đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts đã có những ngày rong chơi tại Sài Gòn cùng nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.'

Mới đây, trên trang ảnh cá nhân Instagram, Jordan Vogt-Roberts khiến người hâm mộ thích thú khi đăng clip di chuyển bằng xe máy trên đường phố Sài Gòn. Và người bạn đường của đạo diễn Kong: Skull island chính là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Trong 16 giây của clip, người hâm mộ 2 lần được thấy hình ảnh "đả nữ màn ảnh Việt" với gương mặt mộc, đội mũ bảo hiểm và giơ ngón tay hình chữ V vui vẻ.

Ngoài clip, Jordan Vogt-Roberts còn đăng một tấm ảnh chân dung của Ngô Thanh Vân cùng chú thích gọi cô là "công chúa chiến binh".

Ngày 22/3, Jordan Vogt-Roberts cũng tham dự một sự kiện cùng ngôi sao Ngọa hổ tàng long 2 tại TP HCM.

 Hình ảnh Ngô Thanh Vân được đạo diễn Kong: Skull island đăng trên Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật

Jordan Vogt-Roberts có mối quan hệ thân thiết với Ngô Thanh Vân. Tháng 8/2015, khi sang Việt Nam tìm bối cảnh cho Kong: Skull island, Vogt-Roberts đã tới thăm phim trường Tấm Cám của người đẹp Việt.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân chụp cùng Vogt-Roberts đăng tải trên mạng cũng mới là lúc thông tin về việc phim Kong: Skull island quay tại Việt Nam được hé lộ.

Sau 1 tháng đi từ Trung ra Bắc, quá trình quay của Kong: Skull island cũng đã khép lại tại Cát Bà (Hải Phòng) vào ngày 18/3. Trong thời gian tại đây, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và thành viên đoàn làm phim nhiều lần đăng ảnh chụp tại Việt Nam trên mạng xã hội.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn