Đạo diễn 53 tuổi lại thích 'gặm cỏ non'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News ) – Sau khi li dị với cô vợ 19 tuổi, đạo diễn Đặng Kiến Quốc lại công khai cặp kè với cô bồ tuổi 9X.

(VTC News ) – Sau khi li dị với cô vợ 19 tuổi, đạo diễn Đặng Kiến Quốc lại công khai cặp kè với cô bồ tuổi 9X.

Ngày hôm kia, đến dự một tiệc chiêu đãi Quảng Châu, đạo diễn 53 tuổi này ngay lập tức được chú ý khi đi cùng một cô gái chỉ đáng tuổi con mình.

Bất ngờ hơn khi đạo diễn đã qua ngũ tuần này xác nhận, đây chính là tình yêu mới của ông. Theo lời giới thiệu, cô gái trẻ này tên là Lưu Dương, người Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, là nhân viên mới trong công ty của Đặng Kiến Quốc. 

 
 
 
 

Đạo diễn tâm sự, ngay khi gặp Lưu Dương, ông đã “chết” ngay từ giây phút đầu bởi khuôn mặt dễ thương với má lúm đồng tiền của cô. Sau hơn một tháng theo đuổi, ông quyết tâm tỏ tình với cô vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2.

Trong bữa tiệc đó, cả hai xuất hiện bên nhau khá tình tứ, như thể không hề có sự lệch lạc về tuổi tác. Cô gái trẻ Lưu Dương cho biết, chính bản thân cũng không hiểu vì sao lại đem lòng yêu đạo diễn già này. Hai người mới chính thức mối quan hệ cách đây ít ngày nên cô chưa muốn cho gia đình biết. 

 
 
 
 

Tuy nhiên, đạo diễn Đặng Kiến Quốc lại tỏ ra sốt sắng, ông muốn tiến tới hôn nhân ngay bởi “ở cái tuổi của tôi đâu còn phù hợp để yêu đương nữa, tôi sẽ cầu hôn cô ấy ngay.”

 
Đạo diễn Đặng Kiến Quốc và cô vợ cũ mới 19 tuổi. 

Chuyện đạo diễn già thích “gặm cỏ non” này đáng ra sẽ không bị đem ra bàn tán quá nhiều nếu trước đây, ông không hứng chí rước cô con gái nuôi 19 tuổi về làm vợ.

Tháng 7 năm ngoái, mặc cho lời khuyên can từ gia đình cùng những lời xì xào của dư luận, Đặng Kiến Quốc vẫn kết hôn với Hoàng Tử Kỳ - con gái nuôi sinh năm 1992, rồi chỉ sau hơn ba tháng, “đôi đũa lệch” này đã chia tay vì Kiến Quốc có dấu hiệu “chán cơm thèm phở”. Không hiểu, chuyện tình của cặp “trâu già – cỏ non”  Đặng Kiến Quốc – Lưu Dương sẽ đi đến đâu?

Vân Tuyền


 
Bình luận
vtcnews.vn