Lễ ký kết hợp tác dự án Kosy Lào Cai

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 28/09/2017 14:10:00 +07:00
(VTC News) -

Ngày 27/9/2017, Danko Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Kosy cùng Ngân hàng TMCP Bảo Việt trong việc phát triển dự án khu đô thị Kosy Lào Cai.

Cái bắt tay hợp tác chiến lược ba bên, BAOVIET Bank – Kosy Group – Danko Group, một thế chân kiềng vững chắc được thiết lập: nguồn vốn đảm bảo từ Ngân hàng Bảo Việt cùng chữ “Tâm”, chữ “Tín” và chất lượng các dự án do Tập đoàn Kosy tạo dựng, kết hợp hệ thống kênh bán hàng chuyên nghiệp của Danko Group, các dự án của chủ đầu tư Kosy như có một sự đảm bảo vững chắc về uy tín, chất lượng và tiến độ triển khai, gây dựng được niềm tin đối với các khách hàng và nhà đầu tư.

Lễ ký kết hợp tác dự án Kosy Lào Cai - 1

 

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Công - Tổng giám đốc Danko Group chia sẻ: “Việc hợp tác với Tập đoàn Kosy nằm trong chiến lược mở rộng phân phối các dự án bất động sản trên khắp cả nước của Danko Group. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của thị trường bất động sản Lào Cai, ở đó dự án Khu đô thị Kosy Lào Cai nổi lên như một hiện tượng bởi vị trí cửa ngõ, hiệu quả đầu tư hấp dẫn và chủ đầu tư uy tín”.

Được đánh giá là “chốn bình yên giữa lòng phố”, khu đô thị Kosy Lào Cai nằm trên địa bàn phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cao, có quy mô lên tới 38ha. Dự án bao gồm các hạng mục xây dựng nhà liền kề, biệt thự, nhà vườn, kết hợp hài hòa với các công trình công cộng, khu cây xanh, đường giao thông nội khu và liên khu, công trình giáo dục.

Bên cạnh đó, dự án được tích hợp nhiều khu chức năng như: trường mầm non, tiểu học liên cấp, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm thương mại, công viên, khu vực bãi đỗ xe, sân bóng cỏ nhân tạo, sân tennis, an ninh bảo vệ 24/24h. Dự án được kiến tạo để trở thành một khu đô thị mới nơi cư dân được tận hưởng đầy đủ tiện nghi trong một môi trường trong lành và xanh mát.

PV
Bình luận
vtcnews.vn