Danko Golf Championship 2017 thu hút gôn thủ với 8 xe hơi hạng sang

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 15:13:00 +07:00

Theo Danko Group, giải golf đầu tiên của Tập đoàn sẽ diễn ra vào 14 & 15/10/2017 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Đây là năm đầu tiên Danko Group tổ chức giải golf mang tên Danko Golf Championship 2017, với mong muốn mang đến một sân chơi đẳng cấp và thú vị dành cho quý Đối tác, Khách hàng và các gôn thủ trên khắp cả nước.

anh san Golf

 Danko Golf Championship 2017 thu hút gôn thủ với 8 xe hơi hạng sang.

Danko Golf Championship 2017 được chia thành 4 bảng đấu A – B – C - D, trong đó có 3 bảng dành cho gôn thủ nam, 1 bảng dành cho gôn thủ nữ. Giải đấu diễn ra trong hai ngày với bốn buổi thi đấu Sáng và Chiều.

Ngay sau mỗi buổi thi đấu sẽ diễn ra lễ trao giải cho các gôn thủ. Đặc biệt, buổi lễ trao giải diễn ra vào tối thứ Bảy, ngày 14/10/2017 còn có chương trình âm nhạc với các tiết mục âm nhạc đặc sắc của ca sỹ nổi tiếng. Giải đấu dự kiến thu hút khoảng 600 gôn thủ trong và ngoài nước, cùng trên 20 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến đưa tin.

Tham gia Danko Golf Championship 2017, gôn thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm và chinh phục sân gôn 18 hố dạng links đẳng cấp quốc tế chỉ thường thấy ở các đường bờ biển thơ mộng của nước Anh.

Ngoài ra, các gôn thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort với khách sạn 5 sao, biệt thự biển đẳng cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng..., tạo sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức sắp tới.

Tại lễ khai mạc, Ông Nhữ Văn Hoan, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty CP Quản lý Sân Golf Biscom, đồng thời là Phó Ban tổ chức giải cho biết: “Giải Danko Golf Championship 2017 sẽ được tổ chức tại FLC Samson Golf Links với sự quy tụ của hơn 600 gôn thủ và là cơ hội giao lưu, là sân chơi, tranh tài đầy hấp dẫn cho những người đam mê bộ môn thể thao lịch thiệp này”.

Đặc biệt, giải Danko Golf Championship 2017 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng, bao gồm 8 xe ô tô hạng sang cho các giải Hole in One đến từ các nhà tài trợ Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đại Việt, Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản AMD, Văn Phòng Công chứng Hà Nội; Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ SHC Việt Nam…. Ngoài ra còn nhiều quà tặng như voucher khách sạn FLC, voucher bất động sản và nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn