Daniel Radcliffe - ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/12/2011 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Daniel Radcliffe-ngôi sao của series phim Harry Potter đã giữ vị trí quán quân trong danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh.

(VTC News) - Một tạp chí uy tín của Anh quốc vừa công bố danh sách những ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất. Daniel Radcliffe - ngôi sao của series phim Harry Potter đã giữ vị trí quán quân lần thứ hai liên tiếp.

Daniel Radcliffe tên đầy đủ là Daniel Jacob Radcliffe, sinh ngày 23/7/1989 tại London. Năm 2000, vượt qua rất nhiều các đối thủ nặng kí khác, Daniel đã được chọn vào vai cậu bé phù thủy Harry Potter trong tập đầu tiên của series phim cùng tên. 

Đây được coi là một bước ngoặt trong sự nghiệp của chàng diễn viên trẻ. Daniel tiếp tục đảm nhận vai diễn quan trọng này trong sáu phần còn lại của bộ phim. Có thể nói, chính Harry Potter đã đưa tên tuổi Daniel lên như diều gặp gió và đem lại cho anh những khoản thu nhập cao ngất ngưởng.

Daniel Radcliffe - ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất Anh quốc. 

Năm 2009, Daniel đứng vị trí thứ 12 trong danh sách những người giàu nhất nước Anh dưới 30 tuổi, đến năm 2010, với tổng tài sản 46,28 triệu bảng, “cậu bé phù thủy” này đã leo lên vị trí thứ nhất, và năm nay, chàng diễn viên 22 tuổi này vẫn giữ vững vị trí quán quân với 50 triệu bảng.

Đứng thứ hai là Keira Knightley - ngôi sao của Cướp biển vùng Caribean. 

Xếp sau “cậu bé phù thủy Harry Potter” là nữ diễn viên của Cướp biển vùng Caribean Keira Knightley. Ngoài thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Keira còn là một trong nữ diễn viên nhận được nhiều lời mời quảng cáo nhất ở xứ sở sương mù. Chính thành công đó đã mang lại cho cô tổng tài sản lên tới 30,9 triệu bảng.

Đứng thứ ba là “chàng ma cà rồng” Robert Pattinson – ngôi sao của series phim Twilight với 24,9 triệu bảng Anh. Thành công của Twilight không chỉ mang lại cho Robert thu nhập khổng lồ mà còn đem đến cho anh một lực lượng fan đông đảo. Mới đây, chàng ma cà rồng này vừa được bình chọn là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

Trong danh sách này còn có những cái tên đáng chú ý khác như hai ngôi sao của Harry Potter là Emma Watson và Rupert Grint, quán quân X Factor 2006 Leona Lewis và ca sĩ 23 tuổi mới nổi Adele.

"Chàng ma cà rồng" Robert Pattison xếp ở vị trí thứ ba. 

Những cái tên đáng chú ý khác bao gồm Emma Watson. 

Rupert Grint. 

Leona Lewis. 

Ca sĩ 23 tuổi Adele. 

 
Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn