Dành sức chờ Man City, MU thất thủ ngay trên sân nhà

Thể thaoThứ Năm, 06/12/2012 05:17:00 +07:00

(VTC News) - Tung vào sân rất nhiều cầu thủ dự bị nên không có gì khó hiểu khi MU đã thất thủ 0-1 trước Cluj ngay trên sân nhà Old Trafford

(VTC News) - Tung vào sân rất nhiều cầu thủ dự bị nên không có gì khó hiểu khi MU đã thất thủ 0-1 trước Cluj ngay trên sân nhà Old Trafford.


Tiếp tục chơi với sơ đồ kim cương với đỉnh là Rooney, cùng cặp tiền đạo Chicharito, Welbeck, nhưng MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước Cluj. Bởi trong số 8 vị trí còn lại thì chỉ có De Gea, Ryan Giggs và Cleverley là thường xuyên được ra sân.

Vì thế mà đội bóng áo đỏ chơi không thật sự lấn lướt so với Cluj. Đội bóng Romania chơi ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà với hy vọng mong manh là Galatasaray sẽ không thắng Braga, bởi vậy trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, Quđỏ chỉ có được 2 cơ hội rõ rệt là cú ra chân của Nick Powell và pha lốp bóng của Rooney.

ớc sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Chỉ có điều khác là ở phút 55, Cluj đã có được bàn thắng duy nhất của trận đấu sau cú sút xa tuyệt đẹp của Luís Alberto.

Thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà, MU vẫn giđược ngôi đầu bảng H. Còn Cluj, dù đã làm được điều thần kỳ nhưng họ vẫn phải xuống Europa League, bởi ở trận đấu cùng giờ, Galatasaray đã vượt qua Braga với tỷ số 2-1, qua đó xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu.




Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn