Đánh học sinh khi say, thầy giáo bị đuổi việc

Giáo dụcThứ Ba, 31/12/2013 07:56:00 +07:00

(VTC News) - 3 học sinh đang nô đùa thì bất ngờ bị thầy quản sinh lao vào đánh vào mặt và đầu.

(VTC News) - 3 học sinh đang nô đùa thì bất ngờ bị thầy quản sinh lao vào đánh vào mặt và đầu.

Ngày 30/12, thông tin từ chính quyền địa phương xã Châu Hồng (huyện Qùy Hợp - Nghệ An) cho biết, một giáo viên trên địa bàn vừa bị đuổi việc vì đã có hành vi đánh 3 học sinh trong lúc có hơi men.

Người bị đuổi việc là thầy quản sinh Sầm Văn Đồng (28 tuổi, tốt nghiệp Trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An), giáo viên Trường phổ thông bán trú THCS Hồng Tiến.

Học sinh trường Phổ thông bán trú THCS Hồng Tiến - Ảnh: PS
Trước đó, tối ngày 6/12, thầy Đồng đi chơi về có hơi men trong người đã đánh 3 học sinh Lữ Văn Bắc (lớp 6B), Vũ Đình Quỳnh (6C) và Lô Văn Ngọc (6A) khi các em đang chơi đùa. 3 học sinh này sau đó điện thoại về báo cho gia đình.Phụ huynh của các em đã đến trường yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Tường trình lại, cả 3 em đều cho rằng đang chơi đùa thì bị thầy Đồng đánh vào mặt và đầu, lúc này trên người thầy Đồng có hơi men. Tuy nhiên, thầy Đồng lại cho rằng mình đánh học trò vì thấy các em nô đùa quá nghịch, đã nhắc nhở nhưng các em không nghe lời.

Sau khi tiếp nhận phản ánh của phụ huynh, lãnh đạo nhà trường cùng với chính quyền xã Châu Hồng đã họp bàn và đưa ra hình thức xử lý là cách chức, buộc thôi việc.


Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn