Danh hiệu Nam Thiên Đệ Nhất Tộc đã có chủ

Thế giới gameThứ Tư, 18/08/2010 09:54:00 +07:00

(VTC News) - Trận chung kết giải đấu đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm – Nam Thiên Đệ Nhất Gia đã diễn ra giữa 2 kỳ phùng địch thủ RồngTiên và CổLoaĐệNhấtGiaTộc.

(VTC News) - Trận chung kết giải đấu đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm – Nam Thiên Đệ Nhất Gia đã diễn ra giữa 2 kỳ phùng địch thủ RồngTiên và CổLoaĐệNhấtGiaTộc.

Vào lúc 12h08’ ngày hôm qua 15/08/2010, trận chung kết giải đấu đầu tiên trong Thuận Thiên Kiếm – Nam Thiên Đệ Nhất Gia đã diễn ra giữa 2 kỳ phùng địch thủ RồngTiên và CổLoaĐệNhấtGiaTộc. Hấp dẫn với những màn rượt đuổi điểm số tích lũy, kịch tính bởi những chiến thuật khôn ngoan, bất ngờ với những quyết định hết sức táo bạo. Cả hai gia tộc đã đem đến cho trận chung kết Nam Thiên Đệ Nhất Gia một điểm nhấn khó quên.
 

Trước đó tại vòng bán kết của giải diễn ra vào ngày 14/08, CổLoaĐệNhấtGiaTộc đã xuất sắc vượt qua Bắc-Nam-Đồng-Chí-Hội với tỷ số 128.438 – 76.574. Đồng thời, RồngTiên cũng đã đánh bại Liên_Minh_Cổ_Loa4 với tỷ số đậm 220.358 – 53.907.

Đúng 12h08’, hai bên bắt đầu dàn quân. CổLoaĐệNhấtGiaTộc thuộc phe Đông, RồngTiên chiếm lĩnh xứ Đoài. Chiến trường của trận chung kết vẫn là Gió bụi Chi Lăng theo hình thức Bảo vệ nguyên soái.

Vào trận, RồngTiên nhanh chóng sử dụng vật phẩm bùa dịch chuyển đột kích thẳng vào doanh trại đối phương. Choáng váng trước đòn đánh "phủ đầu" nhanh như chớp của đối thủ, CổLoaĐệNhấtGiaTộc chưa kịp "hoàn hồn" nên liên tục bị mất điểm.

Tuy nhiên chỉ 4 phút sau đó, Tộc trưởng CổLoaĐệNhấtGiaTộc ra quyết định "Đánh du kích trên diện rộng", ngay lập tức tình thế đã được cải thiện. Phe Đông không giáp mặt đôi công với phe Đoài nữa mà di tản rộng khắp cả bản đồ, tìm và diệt các NPC Quân lính. Khoảng chênh lệch điểm số tích lũy dần dần được rút ngắn xuống còn Đông 11000 - Đoài 12000.

Phút thứ 11, tỷ số lúc này đã là CổLoaĐệNhấtGiaTộc - RồngTiên: 37000 - 31000. Rơi vào tình thế "dầu sôi lửa bỏng", RồngTiên ráo riết chia lực lượng đi đánh tiếp viện tại các điểm trọng yếu, nhằm giành lại các bãi nhiều NPC Quân lính. Nhưng CổLoaĐệNhấtGiaTộc rất "tinh ranh", chỉ giao đấu chừng vài ba hiệp sau đó dùng Bùa dịch chuyển biến mất. Một lát sau, họ lại bất ngờ xuất hiện tấn công khiến RồngTiên không kịp trở tay. Thành công của chiến thuật "đánh du kích" tiếp tục mang về cho họ những điểm tích lũy quý giá, kéo dãn sự cách biệt: phe Đông 66000, phe Đoài 53000.

Khi thời gian đếm ngược còn 3 phút trước khi Đô đốc xuất hiện, RồngTiên phát lệnh "tử thủ", toàn bộ gia tộc vừa đánh vừa rút quân về doanh trại để bảo vệ thống soái. Phút 30, Đô đốc xuất hiện cũng là lúc đại quân phe Đông ập tới như "nước vỡ bờ". RồngTiên chống trả hết sức ngoan cường, Tuy nhiên, nhóm quân tinh nhuệ thứ 2 của CổLoaĐệNhấtGiaTộc đã kịp thời ập đến. 2 phút sau, Đô đốc phe Đoài ngã xuống. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 136.739 – 101.933 dành cho đại diện đến từ Cổ Loa.

Như vậy sau đúng 1 tháng khởi tranh (15/07 – 15/08), Nam Thiên Đệ Nhất Gia – giải đấu các gia tộc đầu tiên trong Thuận Thiên kiếm đã chính thức khép lại với chức quán quân và danh hiệu Nam Thiên Đệ Nhất Tộc thuộc về đội CổLoaĐệNhấtGiaTộc. Tộc trưởng Nguyễn Văn Quốc nhận danh hiệu Nam Thiên Đệ Nhất Anh Hùng. Toàn đội của anh sẽ nhận được những giải thưởng vô cùng quý giá trong đó bao gồm Thú cưỡi Kỳ Lân, Huyền thiết cấp 4, huy hiệu thiện tâm cấp 5, bánh kinh nghiệm 1 tỷ điểm, trọn bộ trang bị Hàng Yêu dành cho 4 phái và 300.000 Thuận bảo. Tổng giá trị giải thưởng dành cho đội vô địch tương đương 60 triệu đồng.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn