Danh hài Chí Tài tình tứ hôn vợ mỹ nhân ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/12/2016 12:14:00 +07:00

Danh hài Chí Tài không ngần ngại bày tỏ tình cảm với người vợ xinh đẹp của mình ngay trên sân khấu liveshow "Những cuộc tình ... nghiệt ngã".

Tối 24/12, show diễn thứ hai của Liveshow Chí Tài - Những cuộc tình … nghiệt ngã đã diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Đây là show diễn đặc biệt, với sự tham gia của ca sĩ Phương Loan - vợ danh hài Chí Tài.

Theo chia sẻ của Chí Tài, sau khi kết hôn, vợ anh không còn đi hát mà ở phía sau làm hậu phương cho chồng. Trong hầu như tất cả các vở diễn, Chí Tài đều vào vai người đàn ông mê gái, lăng nhăng, nhưng ở đời thật, anh lại là người chồng hết mực chung thuỷ, yêu chiều vợ và được nhiều nghệ sĩ trong giới gọi là “Người thương vợ”.

IMG_2259

Vợ Chí Tài bỏ hết mọi công việc về Việt Nam ủng hộ chồng.

IMG_3085

Anh âu yếu nắm tay đưa vợ lên sân khấu.

IMG_3088

Hai vợ chồng chia sẻ về chuyện tình 30 năm của mình.

IMG_3092

Nam danh hài không ngần ngại bày tỏ tình cảm với người vợ xinh đẹp của mình ngay trên sân khấu liveshow Những cuộc tình ... nghiệt ngã.

Ở phần kết liveshow, Chí Tài cho biết mặc dù lấy tên chương trình là Những chuyện tình nghiệt ngã nhưng cuộc sống hiện tại của anh rất hạnh phúc khi có được người vợ đã chung sống với mình hơn 30 năm và lúc nào cũng thương yêu nhau như ngày đầu tiên gặp gỡ. Chí Tài cũng tiết lộ khi ở nhà, anh hay gọi vợ mình là Pé Heo và cô cũng rất nhõng nhẽo.

Theo như lịch trình, đáng lẽ phải đến ngày 27 vợ của Chí Tài – chị Phương Loan mới được nghỉ để về Việt Nam. Nhưng vì biết đây là liveshow đầu tiên của chồng nên chị đã xin phép sếp cho nghỉ sớm 3 ngày, vừa đáp chuyến bay đến TP. HCM vào trưa ngày 24/12 để tham gia liveshow của chồng.

IMG_3109

 

IMG_3112

 

IMG_3126

Hai vợ chồng song ca ca khúc Thiên đàng ái ân.

Ca sĩ Phương Loan cũng cho biết động lực khiến chị có mặt tại TP. HCM sớm hơn dự kiến là vì đọc được bài báo nói về cuộc sống xa vợ của Chí Tài, khiến chị muốn khóc và quyết định bỏ hết tất cả mọi công việc, theo lời của người bạn thân "xúi giục" để có mặt tại liveshow của chồng.

Sau lời phát biểu, Chí Tài và vợ cùng nhau song ca ca khúc Thiên đàng ai ân, khép lại đêm liveshow đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

IMG_2973

 

IMG_3017

 

Chương trình liveshow Chí Tài đêm Giáng Sinh cũng có một chút thay đổi về kịch bản và trở nên càng hấp dẫn hơn. Trong câu chuyện cuối nằm trong loạt Những chuyện tình ... nghiệt ngã, Trường Giang tiếp tục vào vai bố của Chí Tài.

Sau khi vô tình nghe được và suy diễn theo chiều hướng phức tạp câu chuyện tình già của con, ông đã "tố giác" con mình với ông nội Hoài Linh.

IMG_3053

 

Trái với sự lo lắng, bức xúc vì sợ mất mặt của con, Hoài Linh lại tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ và nói “Mặt mày để đâu thì cứ để đi còn mặt tao thì cứ để nguyên trên mặt tao”. Sau khi biết được sự thật về câu chuyện mà mình hiểu lầm con, Trường Giang đã tỏ ra rất hối hận, còn Hoài Linh thì trách móc Trường Giang:

“Chuyện tình cảm của con mày đó giờ toàn là do mày phá, sao ngày trước tao dễ tính với mày mà giờ mày khó với nó quá vậy? Mày phải để cho nó có người an ủi cuộc sống về già nữa chứ?”. Câu chuyện không chỉ đem lại những tiếng cười sảng khoái mà còn là bài học khiến nhiều người ngẫm nghĩ.

Video Chí Tài tắm chum với Thuý Nga cực hài hước

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn