Đánh ghen khủng khiếp với chính bạn gái thân

Pháp luậtThứ Năm, 28/04/2011 02:11:00 +07:00

(VTC News) – Chị em Đài còn kéo chị Nga ra đường có đông người qua lại, đánh đập rồi dùng kéo cắt tóc, cắt quần áo... của nạn nhân

(VTC News) – Tuy là bạn thân nhưng chỉ vì nghi ngờ bạngian díu với chồng mình, Đài đã cùng 3 chị ruột hạ nhục “tình địch” giữa chốn đông người.

Viện KSND huyện Phù Mỹ (Bình Định) vừa ra quyết định truy tố trước tòa đối với Nguyễn Thị Phương Đài (SN 1979, ở thôn Trà Quang Bắc, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ), Nguyễn Thị Thu Nguyệt (SN 1976, ở thôn Hòa Dõng, xã Cát Tân, huyện Phù Cát), Nguyễn Thị Kim Yến (SN 1974, trú 291/73 đường Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1972, ở thôn An Lạc Đông 1, thị trấn Phù Mỹ) về tội làm nhục người khác, theo khoản 1, điều 121 Bộ luật Hình sự.

Ngoài ra, Đài, Yến, Nguyệt còn bị truy tố thêm tội "Cố ý gây thương tích” theo khoản 1 điều 104 Bộ luật Hình sự.

Theo điều tra của cảnh sát, vợ chồng Đài và gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Nga (cùng ở thị trấn Phù Mỹ), vốn là bạn của nhau và đều kinh doanh mặt hàng gas và nước suối tại thị trấn Phù Mỹ.

Thế nhưng,vài năm trở lại đây, gia đình đôi ban này trở nên bất hòa vì Đài nghi ngờ chị Nga có quan hệ bất chính với chồng mình.Từ chỗ nghi ngờ, Đài đã nhiều lần đến nhà để “dằn mặt”, chửi bới chị Nga.

Chị Nga tường trình vụ việc với ngành chức năng cùng mớ tóc và quần áo bị 4 chị em "hoạn thư" tùng xẻo 

Đỉnh điểm là vào sáng ngày 5/2/2010, Đài cùng 3 chị gái của mình kéo nhau đến nhà chị Nga để “nói chuyện phải quấy”.Lúc này, chị Nga đang ở trong nhà liền bị nhóm người này vật ngã, đánh đấm túi bụi.

Không dừng ở đó, chị em Đài còn kéo chị Nga ra đường có đông người qua lại,đánh đập rồi dùng kéo cắt tóc, cắt quần áo... của nạn nhân. Liên đứng ngoài “cảnh giới” hăm dọa, cản trở không cho mọi người vào giải cứu chị Nga.

Sau khi bị đánh, chị Nga được gia đình đưa đi cấp cứu, điều trị tại nhiều bệnh viện trong và ngoài tỉnh. Viện Pháp y Quốc gia kết luận sức khỏe chị Nga bị giảm do thương tích gây nên 22% tạm thời.

Hiện 4 chị em “hoạn thư” này đang chờ ngày ra trước vành móng ngựa để trả giá cho hành động quá sức tàn nhẫn của mình.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn