Đánh chết người yêu, giấu xác dưới gầm giường nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Ba, 03/06/2014 07:32:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì cãi vã nhau, gã đàn ông đã lạnh lùng đánh chết người yêu rồi trùm mền giấu dưới gầm giường nhà nghỉ.

(VTC News) - Chỉ vì cãi vã nhau, gã đàn ông đã lạnh lùng đánh chết người yêu rồi trùm mền giấu dưới gầm giường nhà nghỉ. 


Chiều 2/6, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Hùng (SN 1979, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, trong thời gian làm thợ hồ ở Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Hùng quen biết và nảy sinh tình cảm với chị T.H (SN 1988, quê tỉnh Kiên Giang) là nhân viên bán quán cà phê S.T, gần chỗ Hùng làm việc. 
Hung thủ Lê Thanh Hùng tại cơ quan điều tra 

Sau thời gian yêu đương, Hùng khoe với chị H biết chỗ thuê nhân viên bán cà phê lương cao hơn và rủ chị H đi theo Hùng. 

Khoảng 18h30 chiều 23/4, Hùng đến quán cà phê S.T đón chị H rồi thuê khách sạn ngủ đến sáng ngày hôm sau thì đón xe đến KDL Suối Tiên chơi. Sau đó, cả hai bắt xe buýt lên thành phố và thuê nhà nghỉ C.P (thuộc phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) để "tâm sự". 

Đến nơi, chị H vào phòng vệ sinh vào tắm rửa, khi trở ra thì phát hiện mất sợi dây chuyền vàng nên cho rằng Hùng lấy. Bực tức, Hùng chửi bới om sòm thì hai người xảy ra cãi vã kịch liệt. Đến khi Hùng nằm xuống giường ngủ thì bất ngờ chị H vớ khúc cây dưới đất đánh vào lưng Hùng. 
Hùng giật được khúc cây đánh ngược lại vào cổ, gáy khiến chị H ngã xuống nền nhà nghỉ bất tỉnh. Hùng bế H lên giường nằm nghỉ rồi ra ngoài mua dầu gió nhưng không có. Hắn quay lại phòng tìm được chai dầu trong va li của chị H liền đưa ra bôi thì chị H la lên. 

Sợ bị phát hiện, Hùng nhặt lấy khúc cây lúc nãy đánh vào đầu cho đến khi chị H tử vong. Để trốn tránh tội ác, Hùng lấy mền trùm lên người chị H, nhấc nệm lên bỏ xác người yêu xuống gầm giường. 

Xong xuôi, Hùng bình tĩnh lau dọn những vệt máu trong căn phòng rồi lấy 1 ĐTDĐ hiệu iphone 3 của chị H và cuốn khúc cây vào trong người bỏ trốn. 

Ra Tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân), Hùng vứt bỏ khúc cây gây án, đón xe ôm đến bến xe miền Tây rồi về lại công trình xây dựng ở Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Do không có tiền tiêu xài, Hùng cầm cố chiếc ĐTDĐ của nạn nhân với giá 4.00.000 đồng. Ít ngày sau, Hùng mượn tiền anh rể đến chuộc lại điện thoại và mua 1 chiếc sim mới để sử dụng. 

Vụ án xảy ra được chừng vài ngày thì Công an quận Bình Tân nhận được tin báo có vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại nhà nghỉ C.P. Trong quá trình điều tra, công an nhanh chóng xác định được hung thủ gây án liền tung quân bắt giữ Lê Thanh Hùng để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn