Danh ca Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/01/2017 07:21:00 +07:00

Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow ở miền Trung, danh ca Chế Linh đã trở về TP.HCM để cùng ekip chuẩn bị cho liveshow đặc biệt và đẳng cấp sẽ diễn ra vào ngày 25/2 tới đây.

Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow diễn ra tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam (TP. Vinh) và khách sạn 4 sao BMC (TP. Hà Tĩnh), danh ca Chế Linh đã trở về TP.HCM để cùng ekip chuẩn bị cho liveshow đặc biệt và đẳng cấp sẽ diễn ra vào ngày 25/2 tới đây.

Sau hơn 3 thập kỷ (chính xác là 37 năm) từ ngày xa quê hương ra nước ngoài định cư, đây là lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.HCM để biểu diễn phục vụ khán giả.

che-linh-dien-ha-tinh-thanh-hoa

Liveshow Chế Linh vừa diễn ra tại Thanh Hoá.

Dù đã trở về Việt Nam biểu diễn nhiều năm nay và được cấp phép biểu diễn ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, tổ chức vô số những liveshow ca nhạc thành công cho riêng mình nhưng lại chưa lần nào có cơ hội được trở lại mảnh đất đã cưu mang và cho Chế Linh vị trí như ngày hôm nay. Bởi vậy, việc được cấp phép tổ chức liveshow tại TP.HCM khiến Chế Linh cực kỳ hạnh phúc.

Chế Linh nói rằng: “Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP.HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có vị trí được như ngày hôm nay. Và tôi cũng tin rằng, đây cũng là điều mà khán thính giả mong đợi".

mc kd

MC kỳ duyên và ông bầu Hoàng Tiến trong đêm nhạc Chế Linh cuối tuần qua.

Trong liveshow đặc biệt sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/2 tại Gem Center, TP.HCM, Chế Linh sẽ tiếp tục thể hiện dòng nhạc bolero sở trường và hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau,…

Trong liveshow đặc biệt này, cô MC duyên dáng, xinh đẹp và dí dỏm Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng “Ông hoàng nhạc sến”.

Theo chia sẻ của danh ca Chế Linh, lý do ông lựa chọn Kỳ Duyên là người làm MC hầu hết các liveshow của mình tại Việt Nam bởi sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của Kỳ Duyên luôn khiến cho Chế Linh cảm thấy yên tâm và tự tin hơn.

che-linh2

 

Ngoài MC Kỳ Duyên, chương trình còn có sự góp mặt của dàn khách mời tên tuổi như: Danh ca Phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh,…

Với dàn khách mời “khủng” cùng sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng, "Live show giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh” diễn ra lúc 20h ngày 25/2 tại Gem Center, TP.HCM chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Video MC Kỳ Duyên ngỏ lời hỏi cưới Chế Linh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn