'Đánh bay' mất ngủ cùng bài thuốc cực đơn giản từ chuối

Sức khỏeThứ Hai, 04/07/2016 10:17:00 +07:00

Bài thuốc đơn giản chỉ từ chuối và quế sẽ rất hiệu nghiệm cho những ai mắc phải tình trạng thiếu ngủ, khó ngủ.

Mệt mỏi, đầu óc lơ mơ, đau người thậm chí xỉn màu da là những biểu hiện rất khó chịu mà những người bị rối loạn giấc ngủ phải chịu đựng.

Không những thế, ngủ không yên có thể giết chết chất lượng giấc ngủ, khiến bạn lo âu, căng thẳng, trầm cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày, công việc và việc tái thiết lập và làm trẻ hóa bản thân thường xuyên.

xbanana-cinnamon2-01-1467

 

Dù gây nhiều phiền toái như vậy, nhưng chứng rối loạn giấc ngủ có thể được điều trị bởi bài thuốc đơn giản làm từ một loại trái cây quen thuốc với tất cả gia đình Việt Nam: quả chuối.

Chuối chứa nhiều kali đặc biệt trong vỏ chuối có nhiều cả kali và magie, loại quả này có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn, magie trong chuối còn giúp thư giãn cơ bắp.

xbanana-cinnamon4-01-1467348064.jpg.pagespeed.ic.cYwGWMpzGX

 

Để "đánh bay" chứng rối loạn giấc ngủ, hãy đun sôi một hay hai quả chuối cùng 250 ml nước trong 10 phút. Lấy nước luộc chuối và thêm một nhúm bột quế vào đó. Dùng nước này uống trước khi đi ngủ. 

Còn chuối đã luộc, bạn có thể ăn thay vì ném nó đi. Phương thuốc này chắc chắn có hiệu quả rất tốt và bạn sẽ thấy sự thay đổi tình trạng giấc ngủ trong một vài ngày khi sử dụng bài thuốc này.

xbanana-cinnamon5-01-1467348070.jpg.pagespeed.ic.RNnTdiWVUL

 

Bạn sẽ có thể đi vào giấc ngủ nhanh chóng và tận hưởng giấc ngủ chất lượng tốt hơn. Một khi cơ thể của bạn lấy lại khả năng ngủ đúng giờ, bạn có thể ngăn chặn, khắc phục nhiều vấn đề sức khỏe.

Video: Đánh thức giấc ngủ trưa của hổ cái và cái kết đắng cho hổ đực

Kiến Hoàng (theo Boldsky)
Bình luận
vtcnews.vn