Đánh bại Kitchee, quân bầu Hiển phải đón giao thừa trên… máy bay

Thể thaoThứ Tư, 03/02/2016 07:36:00 +07:00

Với việc vượt qua Kitchee (Hong Kong) ở vòng sơ loại thứ nhất AFC Champions League, nhiều khả năng Hà Nội T&T sẽ phải đón giao thừa trên… máy bay.

(VTC News) – Với việc vượt qua Kitchee (Hong Kong) ở vòng sơ loại thứ nhất AFC Champions League, nhiều khả năng Hà Nội T&T sẽ phải đón giao thừa trên… máy bay.

* Hà Nội T&T đá AFC Champios League

Bàn thắng duy nhất của đội trưởng Gonzalo ở trận đấu chiều qua (2/2) đã giúp Hà Nội T&T vượt qua đại diện của Hong Kong là Kitchee FC trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League. Đồng nghĩa với việc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở vòng play-off của giải đấu dành cho những CLB mạnh nhất châu Á.
Gonzalo lập công giúp Hà Nội T&T giành vé đi tiếp ở AFC Champions League (Ảnh: Quang Minh) 
Đối thủ tiếp theo của đội bóng thủ đô Hà Nội là Pohang Steelers – một đại diện đến từ K-League (Hàn Quốc). Đối thủ mạnh là một chuyện nhưng điều đáng nói là trận đấu giữa Hà Nội T&T và Pohang Steelers lại diễn ra đúng ngày mùng 2 Tết Nguyên đán trên sân của Pohang Steelers.

“Nói gì thì nói, thi đấu trong những ngày mà nhà nhà ở Việt Nam đang sum họp, đón Tết như thế thì rất tâm trạng” – HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận. 

Năm ngoái, Hà Nội T&T cũng bay sang Hàn Quốc thi đấu vòng play-off với FC Seoul vào dịp giáp Tết và kịp trở về nhà đúng đêm giao thừa. Nhưng năm nay những Văn Quyết, Thành Lương, Duy Mạnh... sẽ phải đón giao thừa trên máy bay trong chuyến bay rời Việt Nam tối 29 Tết (7/2). 

Sáng mùng 1 Tết (8/2), đội bóng nhà bầu Hiển sẽ xông mặt cỏ xứ người và sau đó 1 ngày là chạm trán Pohang Steelers. Toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào tối muộn mùng 3 Tết (10/2).

Để tạo điều kiện cho các học trò có thời gian bên gia đình, HLV Phan Thanh Hùng sẽ sắp xếp để họ được trở về nhà từ 1-2 ngày trước khi bay sang Hàn Quốc.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn