Đánh bại FLC Thanh Hóa, HLV Hải Phòng chấm điểm 10 cho ‘hàng mượn’ bầu Đức

Thể thaoThứ Bảy, 09/06/2018 07:27:00 +07:00

HLV Trương Việt Hoàng dành nhiều lời khen cho tiền vệ Lê Phạm Thành Long sau trận Hải Phòng thắng FLC Thanh Hóa ở vòng 12 V-League.

Chiến thắng 2-0 trước FLC Thanh Hóa trên sân Lạch Tray giúp Hải Phòng tạm vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Đình Bảo và Fagan là những người ghi bàn cho đội bóng đất cảng, tuy nhiên tiền vệ Lê Phạm Thành Long mới là cái tên được HLV Trương Việt Hoàng khen ngợi sau trận đấu.

"Thành Long là 1 cầu thủ có chuyên môn rất tốt, có sự thông minh và khả năng chuyền bóng rất tốt. Nếu cậu ta cứ giữ được phong độ thế này thì đương nhiên tiếp tục được thi đấu. Nếu chấm điểm, tôi nghĩ sẽ cho cậu ta 10 điểm", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Lê Phạm Thành Long là 1 trong 2 cầu thủ mà Hải Phòng mượn từ Hoàng Anh Gia Lai từ đầu năm 2018, cùng với Lương Hoàng Nam. Tiền vệ sinh năm 1996 đã có 6 lần ra sân cho đội bóng đất cảng, trong đó có 5 trận anh được đá chính.

Le Pham Thanh Long

 Lê Phạm Thành Long (áo vàng) được HLV Trương Việt Hoàng chấm điểm 10.

Theo HLV Trương Việt Hoàng, sự góp mặt của Thành Long giúp Hải Phòng cầm bóng tốt hơn, nhờ đó có thê phương án tấn công thay vì chỉ chuyền dài cho ngoại binh xử lý.

"Tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải thay đổi cách chơi bởi nếu cứ bóng dài lên cho cầu thủ ngoại thì đối phương sẽ bắt bài. Quan trọng nhất các cầu thủ tự tin chơi, dám cầm bóng phối hợp", HLV trưởng của Hải Phòng cho biết.

"Đúng là trận đấu này cũng như trận trước gặp CLB Sài Gòn các cầu thủ rất tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện và đặc biệt là quyết tâm lấy lại hình ảnh sau trận thua Than Quảng Ninh". 

Video kết quả Hải Phòng 2-0 FLC Thanh Hóa

>>> Đọc thêm: Thành tích bết bát, FLC Thanh Hóa hết kiên nhẫn với ngoại binh từng đá Serie A

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn