Đang tính ly dị, chồng giật mình vì vợ hóa xinh đẹp

Sức khỏeThứ Bảy, 12/04/2014 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Một người chồng quyết định rút đơn ly dị sau khi thấy vợ trở nên xinh đẹp hơn.

(VTC News) - Một người chồng quyết định rút đơn ly dị sau khi thấy vợ trở nên xinh đẹp hơn.



Một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ đang gây sốt cộng đồng mạng trong một tập phát sóng, kể về câu chuyện "lột xác" thành công của một phụ nữ.
Trước đó, người chồng của ứng viên nữ tham gia chương trình đã bày tỏ thái độ chê bai vẻ ngoại hình có phần xấu xí của vợ, và anh đang có ý định ly dị với cô ta.
Tuy nhiên, kể từ sau khi ký đơn tham dự chương trình truyền hình thực tế chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả tích cực đã xuất hiện với nữ ứng viên này.
Bức ảnh trước và sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ đang gây sốt dân mạng.

Theo đó, cô ta hoàn toàn thay đổi và trở thành một phụ nữ xinh đẹp, đến nỗi con trai ruột của cô còn không nhận ra đấy là mẹ mình.
Còn người chồng cũng ấn tượng với vẻ đẹp sau phẫu thuật của vợ, và anh cho biết rằng anh đã dẹp bỏ ý định ly dị như trước đây.
Hãng tin Divaasia tiết lộ, người chồng thậm chí còn tuyên bố không bao giờ đề cập tới việc ly dị với vợ mình thêm một lần nào nữa.
Cộng đồng mạng tại Hàn Quốc đã bày tỏ sự phẫn nộ về chương trình, họ cho rằng chương trình đã quá đề cao ngoại hình, mà không hề đếm xỉa đến bản chất cũng như tình yêu đích thực.    
"Cô ta thay đổi ngoại hình chỉ đơn giản là vì người chồng nông cạn". Một cư dân mạng nói với vẻ chỉ trích.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn