Đặng Thu Thảo: Ứng viên nặng ký nhất cho ngôi hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/08/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Đặng Thu Thảo là thí sinh cũng khiến người khác phải “để ý” ngay từ ánh nhìn đầu tiên với gương mặt rạng rỡ đúng chất Việt.

(VTC News) - Đặng Thu Thảo là thí sinh cũng khiến người khác phải “để ý” ngay từ ánh nhìn đầu tiên với gương mặt rạng rỡ đúng chất Việt.

So với các thí sinh tiềm năng có khả năng giành vương miện như Đỗ Hoàng Anh hay Dương Tú Anh, Đặng Thu Thảo là thí sinh cũng khiến người khác phải “để ý” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thu Thảo năm nay 21 tuổi, cao 1m73, nặng 49kg, số đo 3 vòng: 83-60-90. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đã sở hữu danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012 và hiện tại cô đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô, Cần Thơ.

Sở hữu một vóc dáng tạm ổn, nói thế là bởi Thu Thảo là thí sinh có hình thể kém lý tưởng hơn so với 2 cô gái Hoàng Anh, Tú Anh, nhưng Thu Thảo đang là người có khả năng vượt qua hai đối thủ đáng gờm trên để giành chiếc vương miện cao quý Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đơn giản bởi, Thu Thảo là thí sinh duy nhất có gương mặt hợp với vẻ đẹp Việt. Có vẻ, cô đúng tiêu chí của cuộc thi hơn so với Tú Anh, mặt giống các cô gái Nhật, Hoàng Anh, mặt lưỡi cày và dài hơn bình thường so với người Việt Nam.

Thu Thảo cũng là thí sinh nổi bật trong các phần thi phụ những ngày vừa qua. Trong phần thi tài năng, Thu Thảo đã ghi điểm với ban giám khảo với phần thi múa uyển chuyển.

Ở Người đẹp biển, Thu Thảo khoe được nước da trắng mịn màng và gương mặt sáng ăn điểm ở tất cả các góc nhìn, ngần ấy thôi cũng đủ để Thu Thảo có một suất trong những Top người đẹp nhất cuộc thi năm nay.

 

 
 



 
 
 



 
 
 




Ảnh: BTC, Tổng hợp

Bình luận
vtcnews.vn