Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng làm giám khảo Miss Ngôi sao

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ cùng siêu mẫu Thanh Hằng và Jennifer Phạm làm giám khảo 'Miss Ngôi sao 2014'.

(VTC News) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ cùng siêu mẫu Thanh Hằng và Jennifer Phạm làm giám khảo 'Miss Ngôi sao 2014'.

Sau gần ba tháng diễn ra, cuộc thi Miss Ngôi sao 2014 chính thức bước vào vòng chung kết. Vượt qua nhiều ứng viên, 29 thí sinh sáng giá nhất, đến từ mọi miền đất nước sẽ cùng nhau hội tụ và thể hiện nét đẹp trong cuộc đua giành ngôi vị cao nhất của Miss Ngôi sao mùa thứ năm.
 
Top 29 sẽ có một tuần hoạt động chụp hình, tập luyện catwalk với sự hỗ trợ từ các ê kíp nhiếp ảnh nổi tiếng và hai cựu người mẫu Thúy Hằng  Thúy Hạnh.

Theo lịch trình, 29 thí sinh sẽ hội ngộ tại TP.HCM để gặp gỡ ê kíp, chuyên gia của cuộc thi. Sau đó, thí sinh sẽ bắt đầu tham dự các buổi chụp hình.

Bên cạnh đó, thí sinh có đêm thi trình diễn thời trang tại Phan Thiết để chọn ra danh hiệu Miss Bikini. Sau hai ngày hoạt động tại Phan Thiết, top 29 tập trung vào việc tập luyện catwalk để sẵn sàng cho đêm chung kết.
Thanh Hằng
Năm nay, ban giám khảo của Miss Ngôi sao 2014 ngoài các gương mặt quen thuộc như nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, nhà thiết kế Thuận Việt, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Jennifer Phạm còn có thêm hai gương mặt lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, và Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Jennifer Phạm từng ngồi ghế nóng Miss Ngôi sao 2012, trong khi siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo vào năm 2013. Hiện tại, hai người đẹp đều khá bận rộn với công việc nhưng vẫn cố gắng sắp xếp để chấm thi.
Đặng Thu Thảo
Đặng Thu Thảo 
Với riêng Đặng Thu Thảo, cô nhận lời làm giám khảo Miss Ngôi sao 2014 vì yêu mến cuộc thi và cảm thấy, đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên muốn trở thành người mẫu ảnh và tìm kiếm cơ hội tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật.

Theo dõi Miss Ngôi sao từ vòng loại, Hoa hậu Việt Nam 2012 đánh giá, các thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng.

Cũng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ‘ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu được giao nhiệm vụ chấm thi tại Miss Ngôi sao. Các năm trước, anh thường tham gia với vai trò ca sỹ biểu diễn trong đêm chung kết.

Năm ngoái, anh cũng thu âm riêng ca khúc Phút giây đăng quang của nhạc sỹ Nguyễn Minh Anh sáng tác cho cuộc thi. Lần này, khi trở thành người ‘cầm cân nảy mực’, Đàm Vĩnh Hưng tự tin, anh sẽ chọn ra gương mặt xứng đáng với chiếc vương miện.
Jennifer Phạm 
Đêm chung kết Miss Ngôi sao 2014 còn có nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc của Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, nhóm Ayor (X-Factor). Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phan Anh. Ngoài ra, nhiều ngôi sao, hot girl của showbiz cũng sẽ đến theo dõi cuộc đua nhan sắc của 29 cô gái trong hành trình đến đường vinh quang.

Bên cạnh ban giám khảo chính thức, Miss Ngôi Sao 2014 còn có nhiều vị khách mời đặc biệt tham gia đồng hành cùng cuộc thi như Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Thu Hoài, MC Nguyên Khang, diễn viên Bình Minh.

Họ sẽ đưa ra những lời khuyên cho thí sinh trong ba ngày hoạt động chụp hình và trình diễn thời trang tại Phan Thiết.

Vòng chung kết Miss Ngôi sao sẽ diễn ra từ 14-21/09/2014 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/09/2014 tại TP.HCM.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn