Đặng Thu Thảo: Đằng sau hoa hậu có là đại gia?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/08/2012 10:30:00 +07:00

Khi được hỏi phía sau Hoa hậu có phải là đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những chia sẻ thật lòng.

Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2012 đã khép lại với ba cái tên được dư luận đánh giá là tài sắc vẹn toàn cho những ngôi vị cao nhất đại diện cho vẻ đẹp và trí tuệ của phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh đã có những chia sẻ ngay sau giây phút đăng quang về cuộc sống và những ước mơ, dự định cũng như trọng trách khi mang trên mình danh hiệu mới.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Hoa  hậu tự nhận mình yếu ớt và hay khóc nhè

- Phùng Quang Huy, 37 tuổi: Trên cương vị tân Hoa hậu Việt Nam 2012, bạn sẽ làm gì để chung tay góp sức cùng thế hệ trẻ Việt Nam giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương ?

Em rất muốn đến thăm các chiến sĩ và đồng bào ở nơi biển đảo xa xôi để có thể hiểu rõ về cuộc sống của họ và hy vọng rằng có thể mang tới cho họ niềm vui, sự khích lệ về tinh thần và niềm tin để họ có thể kiên cường giữ vững chủ quyền của tổ quốc và em cũng sẽ nỗ lực để kêu gọi nhiều bạn trẻ cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thể hiện tình yêu nước và sống sao cho xứng đáng với sự hy sinh của các chiến sĩ ngoài đảo xa đang ngày đêm giữ yên bình cho đất nước.

- Huyền Trinh, 22 tuổi: Dành cho hoa hậu Đặng Thu Thảo: Bạn quan niệm như thế nào về hạnh phúc gia đình, tình yêu, hôn nhân?

Cám ơn câu hỏi rất hay của bạn. Đối với em hôn nhân là phải có tình yêu và phải có sự san sẻ và tin tưởng  nhau và khi đã tạo lập được một gia đình thì phải có trách nhiệm đối với nhau. Em là một người phụ nữ rất truyền thống, vì thế đối với em gia đình là rất quan trọng.

- Võ Xuân Thu, 39 tuổi: Bạn đã làm cho hàng triệu cô gái ở ĐBSCL rất tự hào vì bạn.Vậy, bạn cần làm gì để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu VN mà bạn đã đạt được?


Đầu tiên em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào cho bản thân, gia đình và quê hương của em. Em rất vui vì đã đem lại nụ cười cho những người đã yêu mến và lo lắng cho em trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Em nghĩ đạt được vương miện hoa hậu rất khó và để giữ cho xứng đáng với danh hiệu đó thì còn khó khăn hơn, nên việc trước mắt em sẽ học tập và trau dồi thêm về kiến thức cũng như đạo đức để có thể xứng đáng với danh hiệu mà mình đã được trao.


- Trần Quang Biển 21 tuổi: Thu Thảo có nghĩ rằng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam thì mình sẽ đóng góp xây dựng quê hương như thế nào? Theo mình biết, nhiều thiếu nữ Miền tây chọn cách lấy chồng nước ngoài để được sung sướng... Liệu trên cương vị hoa hậu thì Thảo có thể thay đổi được điều này không?

Em nghĩ rằng mỗi người đều có quyền lựa chọn cho mình một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhưng nếu nói rằng con gái miền Tây ai cũng muốn lấy chồng nước ngoài để được sung sướng là một suy nghĩ chưa đúng đắn và không công bằng.

Với cương vị hoa hậu, em mong muốn mình sẽ là một gương tốt về cách sống tự lập và bản lĩnh để có thể thay đổi suy nghĩ của các cô gái trẻ cũng như định kiến của mọi người. Từ nhỏ em đã rất tâm đắc với câu “bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm”, em hy vọng rằng những người phụ nữ Việt Nam hiện đại có thể tự làm chủ được cuộc sống bằng sức lực và trí tuệ của mình.


Giây phút đăng quang đầy xúc động

- Đặng Nhật Minh 19 tuổi: Xin chào Tân hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo !!! Xin chúc mừng chị đã giành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi . Và nếu như nhận được lời mời dự thi các cuộc thi sắc đẹp Thế giới , với tư cách là một hoa hậu của VN thì chị có nhận lời hay không , đặc biệt là cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vào cuối năm nay?

Em sẽ rất vui mừng nếu như mình có cơ hội được đại diện cho Việt Nam tham gia vào những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới, nhưng tất nhiên ở thời điểm này vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Ngay từ bây giờ em sẽ cố gắng trau dồi cho mình có một thể lực dồi dào cũng như nền tảng kiến thức phong phú và một tâm lý vững vàng để có thể sẵn sang tham gia vào bất cứ một cuộc thi nào nếu được đề cử.

- Nguyen Thao, 35 tuổi: Gửi hoa hậu VN 2012, khi được xướng tên đạt danh hiệu hoa hậu VN, cảm xúc của e thế nào mà tôi chẳng thấy thể hiện trên mặt em, dường như em không bất ngờ?

Khi xướng tên mình đoạt hoa hậu em không thể tin nổi và cứ suy nghĩ trong đầu chuyện gì đang diễn ra vậy, đây có phải là sự thật hay không. Ngay lúc đó em đã nghĩ về bố mẹ của mình mà quên mất là mình đang đứng trước hàng ngàn khán giả. Sau vài phút khi đã lấy lại tinh thần thì em mới cảm nhận được niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ òa. Và sau một đêm đăng quang, em vẫn còn đang lâng lâng không hiểu đây có phải là giấc mơ không nữa?!

 

Em nghĩ rằng Ban tổ chức và Ban giám khảo đã có sự lựa chọn rất kỹ càng và nghiêm túc và không một đại gia nào có thể “can thiệp” được vào kết quả cuối cùng của cuộc thi.



- Phan Quốc Việt 34 tuổi: Bạn nghi gì về các vụ scandal của các Hoa hậu, người mẫu gần đây. Một số người cho rằng đằng sau những người đẹp là các đại gia, và bạn cũng không nằm ngoài số đó?


Ngay từ những đầu tham gia cuộc thi, đây là một ước mơ từ nhỏ của em và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các bạn bè và anh chị, thầy cô và gia đình thương yêu của mình. Em nghĩ rằng Ban tổ chức và Ban giám khảo đã có sự lựa chọn rất kỹ càng và nghiêm túc và không một đại gia nào có thể  “can thiệp” được vào kết quả cuối cùng của cuộc thi.

- Trần Quang Biển, 21 tuổi: Theo Thu Thảo, nhược điểm lớn nhất của bản thân là gì? Và mục đích của Thu Thảo khi tham gia hoa hậu Việt Nam lần này có gì đặc biệt?


Nhược điểm của em là hồi nhỏ rất hay khóc nhè và yếu ớt. Nhưng từ khi đi học em và biết tự lập cho bản thân thì em đã bản lĩnh và người lớn hơn một chút!  Em đi thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là để thực hiện ước mơ của mình từ hồi nhỏ, khi đó em rất cao nên đi đâu mọi người cũng trêu em là hoa hậu, và có lẽ em đã nuôi ước mơ thi hoa hậu từ hồi đó đến giờ.


Hai Á hậu và những ước mơ sau ngôi vị

- Phạm Thùy Linh, 30 tuổi: Á hậu 1 Dương Tú Anh cô bé có gương mặt thật phúc  hậu em cho tôi hỏi sau khi em đoạt hanh hiệu Á hậu 1 em dự đinh làm gì trong tương lai?

Á hậu 1 Dương Tú Anh: Dự định đầu tiên của em vẫn là tiếp tục học tập tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Bên cạnh đó, em sẽ tham gia các hoạt động xã hội cùng với Hoa hậu và Á hậu 2, làm nhiều việc có ích cho xã hội hơn, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội do Báo Tiền Phong tổ chức.

Á hậu Dương Tú Anh 

- Nguyễn Thị Thảo Trang, 30 tuổi: Câu hỏi tôi dành cho hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh là: Được biết các em đang là sinh viên tại các trường đại học, vậy sau khi tốt nghiệp ra trường các em mong muốn làm việc ở môi trường nào (nhà nước hay tư nhân) nhất? Vì sao?

Á hậu 1 Dương Tú Anh:  Vì ngành học của em là Phát thanh-Truyền hình, nên sau khi ra trường em rất mong muốn được nhận vào Đài THVN, trở thành một biên tập viên tốt.

Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh: Ngành học của em là Quản lý văn hóa, nghiên cứu văn hóa dân gian, dân tộc Việt Nam vì thì em mong được vào một viện nghiên cứu Văn hóa, để có đủ điều kiện thể hiện niềm đam mê và sự tìm tòi của mình.

- Chúc mừng Hoàng Anh đã giành được danh hiệu Á hậu 2 khi mới 18 tuổi. Rất nhiều Á hậu Việt Nam đã chọn lối sống an toàn, tránh xa showbiz, ngay cả hoa hậu Ngọc Hân cũng không mặn mà với sự phù phiếm đó. Hoàng Anh nghĩ mình sẽ như thế nào sau 2 năm nữa?

Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh: Năm nay em mới 18 tuổi, bắt đầu bước vào môi trường đại học và lựa chọn niềm đam mê của mình. Hiện tại, em vẫn theo đuổi ngành học mình đã chọn. Và em cũng rất yêu thích được tham gia vào môi trường nghệ thuật. Vì vậy em nghĩ trong hai năm nữa, em mong vẫn hoàn thành tốt công việc học tập và vẫn có thời gian cho những hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Đỗ Hoàng Anh 

- Hồ Cẩm Thy, 40 tuổi: Chào em Dương Tú Anh ! Em rất đẹp. Em có thấy buồn và tiếc khi mình không đạt ngội vị cao nhất không? Em có dự định gì trong thời gian tới, có định Nam tiến không?


Á hậu 1 Dương Tú Anh: Thực sự em rất vui, cảm thấy hài lòng với kết quả mình đã đạt được. Bởi em biết BGK luôn có lựa chọn đúng đắn, luôn tìm ra người thích hợp nhất với ngôi vị đã đề ra.

Trong thời gian tới, do em vẫn tiếp tục công việc học tập và không có ý định tham gia vào showbiz, việc Nam tiến có lẽ là điều em chưa nghĩ tới.

- Nguyễn Ngọc Quỳnh, 32 tuổi: Chào Á hậu 1! Em có sẵn sàng nhận lời yêu một anh chàng nghèo nhưng có trái tim yêu em chân thành không, khi em cũng rất có cảm tình với người đó?

Á hậu 1 Dương Tú Anh: Hiện giờ, em vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm. Nhưng nếu có một người thật lòng thích em, điều đó rất đáng trân trọng. "Chuyện tình cảm nên theo chữ duyên"

- Nguyễn Ngọc Quỳnh 32 tuổi: Chào Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Chúc mừng em! Nếu có nhiều người bảo rằng em xứng đáng đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012 hơn, thì em sẽ nói vì với họ?


Á hậu 1 Dương Tú Anh:
Cảm ơn chị! Cảm ơn mọi người đã dành cho em tình cảm và hi vọng đến thế. Nhưng em tin tưởng vào sự lựa chọn của BGK, bởi Hoa hậu Việt Nam năm nay Đặng Thu Thảo đã là người xuất sắc cả về bề ngoài và tri thức.?

- Lê Lan: 19 tuổi: Dành cho Á hậu 2 Hoàng Anh? Bạn có hài lòng với câu trả lời ứng xử của mình không? Bạn nghĩ gì khi trước đó nhiều dự đoán ngôi vị hoa hậu sẽ là của bạn, nhưng bạn chỉ đạt Á hậu 2?

 Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh:
Câu trả lời ứng xử chính là lời chia sẻ của em về tình yêu thương gia đình. Trước đêm chung kết đã có rất nhiều dự đoán ngôi vị cao nhất sẽ dành cho em, em thực sự vui và cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho mình. Và em nghĩ BGK có lựa chọn đúng đắn cho ngôi vị cao nhất.

Theo Tienphong

Bình luận
vtcnews.vn