Đặng Thu Thảo bức xúc vì bị nói 'bỏ rơi bạn trai đi du lịch Mỹ với thiếu gia'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/03/2017 15:41:00 +07:00

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng, điều này ảnh hưởng đến phẩm hạnh và những giá trị mà cô gìn giữ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang có chuyến du lịch kết hợp công việc tại Mỹ cùng Đăng Khoa - một doanh nhân và là người anh thân thiết. Đăng Khoa từng bị hiểu lầm là bạn trai Thu Thảo trước khi cô công khai mối quan hệ với doanh nhân Trung Tín.

Trong chuyến đi Mỹ, Đặng Thu Thảo thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ bên bạn bè, trong đó có thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Tuy nhiên, một số trang tin đăng tải loạt ảnh này và cho rằng, Thu Thảo "bỏ rơi bạn trai đại gia", đi du lịch Mỹ cùng con trai bầu Hiển.

dang-thu-thao-buc-xuc-vi-bi-noi-bo-roi-ban-trai-di-du-lich-my-voi-thieu-gia

Hoa hậu Đặng Thu Thảo. 

Trước thông tin này, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng đính chính vào khuya 17/3. Hoa hậu Việt Nam nói, trước giờ dù có bị viết điều gì không đúng, cô cũng không bao giờ giải thích hay phê phán lại, chuyện lần này cũng vậy, người đẹp định không nói gì, nhưng câu chuyện đã đi quá xa.

"Nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà tôi luôn gìn giữ. Không chỉ mình tôi bị ảnh hưởng, mà còn những người thân, bạn bè của tôi bị nên tôi phải công khai chia sẻ ở đây". 

Đặng Thu Thảo khẳng định, cô và Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm gồm các anh em thân với nhau. Chuyến công tác này chuẩn bị cho các dự án sắp hợp tác nên cả nhóm đi cùng nhau. "Tôi mong mọi người hãy tôn trọng tôi, đừng vì một chút lợi ích trước mắt mà làm ảnh hưởng lớn đến người khác".

Về phía Đỗ Quang Vinh, khi được một số bạn bè hỏi Thu Thảo có phải bạn gái của anh không, anh đều trả lời: "Em gái tớ". 

dang-thu-thao-buc-xuc-vi-bi-noi-bo-roi-ban-trai-di-du-lich-my-voi-thieu-gia-1

Đặng Thu Thảo và Đỗ Quang Vinh. 

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp Bạc Liêu là một trong những Hoa hậu được công chúng rất yêu mến vì giữ gìn hình ảnh sạch, không vướng scandal. Đặng Thu Thảo đang có mối tình đẹp cùng doanh nhân Trung Tín

Video: Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn trai "đơ như tượng"

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn