Đang thổi bóng bay, ông hề bất ngờ tử vong

Sức khỏeThứ Ba, 27/11/2012 07:46:00 +07:00

(VTC News) - "Sinh nghề tử nghiệp", câu nói này dường như đúng với trường hợp của ông Blasetti, một chú hề lớn tuổi tại Mỹ.

(VTC News) - "Sinh nghề tử nghiệp", câu nói này dường như đúng với trường hợp của ông Blasetti, một chú hề lớn tuổi ngụ tại Mỹ.

Truyền thông Mỹ ngày 24/11 đưa tin cho biết: "Một ông hề đã bất ngờ tử vong trong khi đang thổi bong bóng cho các trẻ em nhỏ tại một cuộc diễu hành lớn diễn ra vào ngày Lễ tạ ơn trên đường phố New York".

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khi ông Robert Blasetti, 67 tuổi (trong hình hài của một chú hề) đang thổi các quả bóng bay hình thú cho các trẻ em nhỏ thì bất ngờ ngã quỵ giữa đám đông.

Ông hề đã tử vong khi đang mua vui cho trẻ em nhỏ.
Ngay sau đó các nhân viên y tế địa phương đã có mặt tại hiện trường. Họ cho rằng ông Blasetti đã lên cơn đau tim khi đang thổi bong bóng, và ông được xác nhận là đã qua đời khi trên đường đến bệnh viện.

Tiết lộ thêm cho biết, một nhân viên thuộc Sở cảnh sát Thành phố New York cũng được thông báo là đã chết trong cuộc diễu hành này với nguyên nhân cái chết tương tự như ông Blasetti.


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn