Đằng sau những giọt nước mắt trước đám đông của Thành Long

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/08/2015 11:27:00 +07:00

Thành Long, Phạm Băng Băng, Giả Tịnh Văn… đều có lúc khóc trong sự kiện công khai với những nỗi niềm riêng.

Thành Long, Phạm Băng Băng, Giả Tịnh Văn… đều có lúc khóc trong sự kiện công khai với những nỗi niềm riêng.

sao hoa ngữ
Thành Long chưa bao giờ khóc lóc ủy mị. Nhưng khi tham gia một buổi phỏng vấn truyền hình, tài tử 61 tuổi đã bật khóc nức nở như một đứa trẻ. Đó là khi "ông hoàng màn ảnh Hoa ngữ" nhớ lại giây phút vắng mặt khi mẹ qua đời. Thành Long khóc nói: “Mẹ tôi qua đời nhưng tôi lại quá bận đóng phim không thể ở bên. Khi còn sống, bà thường tự hỏi rằng kiếp trước phải chăng đã làm nên tội nghiệp gì nên ở tuổi 80 phải sống cảnh liệt không đi được. Bà tự từ bỏ cuộc sống, chỉ nằm trên giường bất động, không ăn uống trong những năm cuối đời”. 
sao hoa ngữ
Đạo diễn danh tiếng Từ Tranh từng gây bức xúc khi được thế vai của diễn viên Vương Bảo Cường. Trong một sự kiện họp báo, anh lên tiếng giải thích. Nhưng không ngờ, khán giả còn nhục mạ hơn khiến Từ Tranh không cầm được nước mắt. 
sao hoa ngữ
Lương Lạc Thi sau đổ vỡ với đai gia giàu có họ Lý đã trở lại showbiz trong nước mắt. Cô mệt mỏi vì cuộc sống không như tưởng tượng. 
sao hoa ngữ
Kha Chấn Đông khóc nức nở trong buổi họp báo sau khi dính vào ma túy. 
sao hoa ngữ
 Giả Tịnh Văn có cuộc sống bình lặng bên đại gia Tôn Chí Hạo. Tháng 11/2008, cô tổ chức họp báo và khóc nức nở trước truyền thông. Lúc này, nàng Triệu Mẫn mới tiết lộ việc cô bị chồng đánh đập, cướp con gái. Giả Tịnh Văn khi đó phải kêu cứu để mong chồng cũ trả lại con gái.
sao hoa ngữ
Selina (S.H.E) khóc trước hàng trăm khán giả khi công bố hình ảnh sau ca phẫu thuật ghép da vì tai nạn phim trường.
sao hoa ngữ
Chương Tử Di không dưới hai lần khóc trước đám đông. Ảnh bên trái là khi cô tham gia vào một chương trình truyền hình với vai trò cố vấn. Không ngờ thí sinh lại bày tỏ thái độ quá khích. Chương Tử Di chỉ biết lau nước mắt. Ảnh bên phải là trong buổi họp báo cô gửi lời xin lỗi vì đến muộn do máy bay trễ chuyến nhưng bị chỉ trích nói dối.
sao hoa ngữ
 Nước mắt của Tôn Lệ, Phạm Băng Băng và MC truyền hình quốc gia Trung Quốc sau khi chứng kiến thảm họa động đất ở Tứ Xuyên vào năm 2008. Họ đứng ra kêu gọi từ thiện ủng hộ các nạn nhân.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn