Đang phát cơm từ thiện, người đàn ông bị đâm chết

Pháp luậtThứ Hai, 11/08/2014 06:21:00 +07:00

(VTC News)- Mâu thuẫn với một thanh niên đến nhận cơm từ thiện, người đàn ông phát cơm cho người nghèo bị kẻ này đâm chết thương tâm.

(VTC News) - Mâu thuẫn với một thanh niên đến nhận cơm từ thiện, người đàn ông phát cơm cho người nghèo bị kẻ này đâm chết thương tâm.

Vụ án mạng xảy ra khoảng 19h30, ngày 10/8, tại vòng xoay ngã tư Lê Quang Sung – Phạm Đình Hổ, phường 2, quận 6, TP.HCM.

Hiện trường vụ án mạng 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người đi đường ngang qua khu vực thì chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn tại khu vực phát cơm từ thiện của cặp vợ chồng. Một thanh niên tay cầm hung khí lao vào cặp vợ chồng người phát cơm đâm chém tới tấp.

Do đối tượng này rất hung hăng nên không ai dám lao vào can ngăn. Chỉ khi người đàn ông nằm gục trên đường và hung thủ gây án bỏ đi thì người dân mới dám chạy lại.

Lúc này, mọi người phát hiện trên cổ người đàn ông phát cơm từ thiện có hai nhát đâm, mảnh gẫy của lưỡi dao thái lan còn găm ở cổ. Riêng người vợ chỉ bị xây xát nhẹ trên người. Chứng kiến cảnh tượng chồng bị đâm gục trên đường, người phụ nữ hoảng loạn, ngất xỉu.

Những phần cơm từ thiện chưa được cặp vợ chồng phát cho người nghèo còn lại ở hiện trường 

Ngay sau đó, cả hai nạn nhân được chuyển đi cấp cứu, tuy nhiên người đàn ông do vết thương quá hiểm nên tử vong sau đó.

Công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Qua công tác khám nghiệm, công an phát hiện tại hiện trường có nhiều vết máu, một chuôi dao thái lan màu vàng, nhiều mảnh vỡ của kính cùng hơn 20 hộp cơm chay.

Một số người quen nạn nhân cho biết, từ nhiều năm nay, đôi vợ chồng này chuyên phát cơm từ thiện cho người nghèo tại vòng xoay nơi xảy ra vụ án. Thời điểm xảy ra vụ án, hai vợ chồng này đang phát cơm từ thiện cho người dân có hoàn cảnh nghèo khó thì xảy ra mâu thuẫn với người thanh niên lạ mặt.

Trong lúc hỗn loạn, người thanh niên lạ mặt này đã cầm dao lao vào đâm người phát cơm dẫn đến án mạng trên.

Hiện công an TP.HCM đang khoanh vùng, truy xét các đối tượng tình nghi gây ra vụ án nghiêm trọng này.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn