Dáng ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên trên máy bay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/06/2015 03:05:00 +07:00

Hình ảnh tư thế ngủ trên máy bay kém duyên của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên được một hành khách chụp lại và đăng tải lên mạng, gây 'bão'.

(VTC News) - Hình ảnh tư thế ngủ trên máy bay kém duyên của Hoa hậu Việt Nam 2014 được một hành khách chụp lại và đăng tải lên mạng, gây 'bão'.

Bức hình chụp lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bức hình được một hành khách chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân.


Khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh được chụp trên khoang khách hạng thương gia, Kỳ Duyên và mẹ cô đang nằm ngủ ngay bên cạnh. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được những phản hồi trái chiều.

Video Kỳ Duyên hát 'Hoang mang':

Hoa hậu Kỳ Duyên và dáng ngủ 'kém duyên'.
Hoa hậu Kỳ Duyên và dáng ngủ 'kém duyên'. 
Một số cư dân mạng cho rằng, là một Hoa hậu Việt Nam, cô cần giữ hình ảnh ngay cả khi ngủ, và tướng ngủ kỳ quặc của Kỳ Duyên được cho là thiếu ý tứ.
kỳ duyên
Tuy vậy, không ít người bênh vực Hoa hậu, và cho rằng Kỳ Duyên vừa trải qua một thời gian làm việc cật lực. Chính vì vậy, cô không thể kiểm soát được tư thế ngủ của mình.
Một số comment bênh vực.
Người hâm mộ cho rằng cô đang rất mệt và chỉ muốn được ngủ ngon.
hoa hậu
Một số comment bênh vực.
  Cư dân mạng cũng cho rằng việc chụp những hình ảnh như thế này là bất lịch sự.
Cư dân mạng cũng cho rằng việc chụp những hình ảnh như thế này là bất lịch sự.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn