Đang ngồi chơi, bị nhóm côn đồ nổ súng vào đầu

Pháp luậtThứ Hai, 29/08/2016 08:07:00 +07:00

Đang ngồi chơi trong quán cà phê, anh Hưng bị một nhóm đối tượng kéo ra ngoài đánh đập, nổ súng vào đầu.

Sáng 29/8, ông Nguyễn Hữu Thọ, Trưởng công an xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người đàn ông nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Xuân Hưng (SN 1981, trú tại phường Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An, hiện đang tạm trú tại xã Hưng Châu).

14137850_1809416245956193_915016046_n

Anh Hưng (ảnh nhỏ) và quán cà phê nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu khoảng 20h tối 26/8, anh Hưng đang uống nước, xem đánh bi a tại quán cà phê Thanh Hà nằm trên địa bàn xã Hưng Châu thì có một nhóm 6 người bước vào quán nói lớn “chúng mày có chuyện gì mà tụ tập đông thế”.

Quan sát trong nhóm thấy có Hoàng Văn Hiến (35 tuổi, ở xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên), vốn là bạn học cũ nên anh Hưng hỏi “có chuyện gì vậy”. Ngay lập tức, nhóm 6 người này gọi anh Hưng ra ngoài rồi bất ngờ hành hung, đấm đá túi bụi, một đối tượng dí súng vào hông anh Hưng bắn nhưng đạn không nổ.

Một lúc sau, anh Hưng bỏ chạy, được 5 mét thì bị nhóm côn đồ đuổi kịp và Đinh Văn Tuấn (31 tuổi, ở TP Vinh) đã rút súng tự chế, bắn vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Hưng được bạn bè, người dân gọi xe đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An với nhiều vết thương phần mềm, gãy sống mũi và một vết thương tại vùng đầu.

Được biết, sau khi đánh anh Hưng trọng thương, nhóm trên lên ôtô đến phòng trọ anh Hưng tại xã Hưng Châu để tìm vợ con nạn nhân nhưng không gặp nên đã lên xe bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Video: Nổ súng vào nhà dân giữa trưa ở Thanh Hoá 

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn