Đắng lòng bị ép học, nữ sinh nhảy cầu tự tử

Giáo dụcThứ Tư, 15/05/2013 11:26:00 +07:00

Nữ sinh tên là Phú Thị Duyên (16 tuổi), học sinh lớp 10 cư trú tại thôn 10, xã Đak La, huyện Đak Hà, tỉnh Kon Tum.

Nữ sinh tên là Phú Thị Duyên (16 tuổi), học sinh lớp 10 cư trú tại thôn 10, xã Đak La, huyện Đak Hà, tỉnh Kon Tum.


Khoảng 20 giờ tối 14/5, tại cầu Đak Bla-cửa ngõ vào thành phố Kon Tum (thuộc địa phận phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum), một nữ sinh đã nhảy xuống sông Đắk Bla tự tử.

Qua nguồn tin xác định ban đầu nữ sinh tên là Phú Thị Duyên (16 tuổi), học sinh lớp 10 (cư trú tại thôn 10, xã Đak La, huyện Đak Hà, tỉnh Kon Tum) và nguyên nhân ban đầu nữ sinh này tự tử do chuyện buồn gia đình.

Cầu Đak Bla, Kon Tum
Cầu Đak Bla, Kon Tum

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng chức năng của phường Lê Lợi đã tổ chức tìm kiếm và vớt được xác nữ sinh này ngay gần khu vực di tích Ngục Kon Tum.

Kiểm tra tư trang của nạn nhân, lực lượng cứu hộ phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh để lại cho cha mẹ, với lời trách cha mẹ ép em học quá sức của mình.


Như vậy, trong 2 ngày liên tục (13 và 14-5), đã có 2 trường hợp học sinh chết trên dòng sông Đak Bla, đoạn chảy qua thành phố Kon Tum.

Trước đó, chiều 13-5, cháu Nguyễn Văn Nhân (12 tuổi), cư trú tại đường Nguyễn Bặc (thuộc tổ 2, phường Lê Lợi), học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Lê Lợi (TP. Kon Tum) đi tắm trên sông Đak Bla, bị dòng nước dữ cuốn trôi.






Theo Duy Tân/Gia Lai Online
Bình luận
vtcnews.vn