Đang đọc diễn văn, Tổng thống Obama bị ruồi "tấn công"

Thời sự quốc tếThứ Năm, 24/06/2010 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thống Mỹ liên tục bị một chú ruồi thích đùa vo ve quấy rầy.

(VTC News) - Tờ Daily Mail của Anh ngày 23/6/2010 dẫn đoạn băng video của hãng thông tấn Mỹ AP ghi hình ngày 22/6 cho biết trong lúc đang đọc diễn văn về vấn đề chăm sóc sức khoẻ của nước Mỹ tại Đông Phòng ở Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ liên tục bị một chú ruồi thích đùa vo ve quấy rầy.

Vị khách không mời mà tới liên tục khiến người đứng đầu nước Mỹ phải phẩy tay. 

Theo đoạn video clip của AP, Tổng thống Obama ban đầu cũng không phản ứng gì nhưng đến khi bị chú ruồi “tấn công” liên tiếp ông mới buột miệng một câu “Get out of here!” (Hãy đi ra khỏi đây!).

Câu quát này đã làm những người chứng kiến được phen cười ồ. Điều đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên ông Barack Obama bị ruồi quấy rầy khi đang xuất hiện trước công chúng.


Vào năm ngoái 2009, trong khi đang thực hiện một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Mỹ CNBC, đương kim Tổng thống Barack Obama cũng bị một chú ruồi làm phiền và ngay lập tức ngài tổng thống giáng cho con ruồi một cái khiến nó chết ngay và nói “I got the sucker…!” (Tôi bắt được nó rồi…!)

Tuy nhiên, hành động bình thường này của Tổng thống Obama lại bị những người hoạt động vì quyền động vật thuộc nhóm PETA phản đối. Tổng thống Obama cũng rất hiểu điều này, chính vì vậy mà lần bị ruồi làm phiền này ông không nỡ “hạ thủ” mà chỉ “Get out of here!” mà thôi.

Video Tổng thống Barack Obama bị ruồi quấy rầy ngày 22/6 tại Đông Phòng:

Video ông Obama “I got the sucker...!” khi đang được CNBC phỏng vấn năm 2009:

Bình Nguyên(Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn