Đang đậu trên đường, container tự nhiên lật nhào

Thời sựThứ Tư, 17/11/2010 08:24:00 +07:00

(VTC News) – Đang đậu bên lề đường, tách đầu kéo ra, chỉ còn lại rơ móc, bỗng mặt đường chịu không nổi sức nặng của hơn 10 tấn hàng, làm rơ móc container đổ.

(VTC News) – Khi đang đậu bên lề đường, tách đầu kéo ra, chỉ còn lại rơ móc, bỗng mặt đường chịu không nổi sức nặng của hơn 10 tấn hàng… làm rơ móc container này đổ sụp xuống đất.

Tai nạn hy hữu trên vừa xảy ra vào lúc 14h trưa ngày 16/11 tại khu công nghiệp Sóng Thần (huyện Dĩ An – tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn 30 phút, tài xế Nguyễn Văn Thạnh (SN 1984, ngụ ở Bình Dương) chở xe container loại 40 feet, bên trong có trên 10 tấn hàng bột mì từ 1 Công ty đóng tại khu công nghiệp Sóng Thần ra khu vực đường số 10 cũng của khu công nghiệp này.

Thùng container đang đậu bên đường...bỗng nhiên lật nhào xuống đất. 

Khi đi đến trước Công ty CP vận tải Heo Vàng (cùng địa chỉ), tài xế Thạnh tách đầu kéo của xe ra để đem đi sửa chữa, chỉ còn lại rơ móc mang biển KS 51R-9874 để ở lại khu vực nói trên, nhưng anh Thạnh đã không cắt cử người ở lại trông coi.

Vào lúc này, trời nắng như đổ lửa. Do đó, mặt đường chịu không nổi sức nặng của trên 10 tấn hàng hóa, cùng với thời tiết khắc nghiệt đã làm cho trụ đỡ container từ từ lún xuống. Sau đó, container đã đổ ụp xuống đất, đè gãy nát 1 cây xanh và tường rào của Công ty Heo Vàng.

Sau đó khoảng 2 tiếng, hai chiếc xe cẩu loại lớn mới được điều tới để đem thùng container đi, giải tỏa hiện trường. 

Vì thời điểm xảy ra vụ tai nạn, lưu lượng xe cộ không đông nên rất may đã không ai bị thương vong.

Ngay sau khi nhận được tin vụ tai nạn, lực lượng bảo vệ khu công nghiệp Sóng Thần đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, điện báo CSGT huyện Dĩ An đến để giải quyết tai nạn hy hữu này.

Cho đến hơn 16h chiều cùng ngày, 2 xe cẩu loại lớn mới được cơ quan chức năng đưa tới để cẩu thùng container này ra khỏi hiện trường.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn