Đang đá, sao Barca lên mạng xã hội mắng Ronaldo !?

Thể thaoThứ Năm, 30/08/2012 05:04:00 +07:00

(VTC News)- Đó là điều cư dân mạng nghĩ đến khi đọc được những dòng tweet mạo phạm các cầu thủ Real Madrid từ tài khoản Twitter của Alves.

(VTC News)- Đó là điều cư dân mạng nghĩ đến khi đọc được những dòng 'tweet' ('bình luận') mạo phạm các cầu thủ Real Madrid từ tài khoản Twitter chính thức của hậu vệ Daviel Alves và trung vệ Javier Mascherano.

* Hàng loạt danh thủ thế giới bị hack tài khoản Twitter
* Kết thúc trận lượt về, Real thắng 2-1 và giành siêu cúp Tây Ban Nha


Sự thực là một hacker đã lợi dụng sự chú ý của toàn thế giới đổ vào trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha để chiếm quyền điều khiển tài khoản mạng xã hội của một loạt danh thủ hàng đầu thế giới.
Người hâm mộ không hiểu chuyện gì xảy ra khi thấy tài khoản Twitter của Alves trêu chọc Ronaldo ngay giữa thời gian trận Siêu Kinh điển.

Trong đó có ngôi sao của MU David De Gea, bộ đôi Man City Samir Nasri và Aguero, tân binh của AC Milan Bojan Krkic và đặc biệt là hai hậu vệ của Barcelona - Daniel Alves, Mascherano.
Rất nhiều fan hâm mộ đã cảm thấy bất ngờ khi thần tượng của mình vẫn 'tweet' đều trên mạng xã hội Twitter dù hai anh này vẫn đang tham dự trận đấu trên sân Bernabeu.
Ngay sau khi sự cố nổ ra và loan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng, thủ phạm cảm thấy đạt được mục đích (tạo được danh tiếng) đã chủ động xóa đi những dòng chữ mỉa mai, châm biếm đối với Cristiano Ronaldo cũng như các cầu thủ Real Madrid khác và trả lại quyền kiểm soát tài khoản cho khổ chủ.
Sự việc vẫn đang được tích cực điều tra làm rõ.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn