Đang chơi đùa, bé trai bất ngờ ngã quỵ tử vong

Thời sựThứ Năm, 22/10/2015 07:28:00 +07:00

bé trai 12 tuổi chết bất thường đang chơi đùa với các bạn bất ngờ ngã quỵ. Sau đó không lâu bé trai 12 tuổi chết bất thường trước khi được đưa vào bệnh viện.

(VTC News) – Đang chơi đùa cùng bạn trong sân khu chung cư, một bé trai 12 tuổi bất ngờ ngã quỵ, bất tỉnh và tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Sự việc bé trai 12 tuổi chết bất thường xảy ra vào khoảng 14h ngày 21/10, bé S. (Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) là học sinh lớp 6 của một trường cấp 2 trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Thời điểm trên, S đang đi chơi với nhóm bạn trong khuôn viên tòa nhà CT3, khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bỗng nhiên ngã quỵ và bất tỉnh.

Đang chơi đùa,em S bất ngờ ngã quỵ và bất tỉnh rồi tử vong sau đó không lâu. (Ảnh minh hoạ)
Đang chơi đùa,em S bất ngờ ngã quỵ và bất tỉnh rồi tử vong sau đó không lâu. (Ảnh minh hoạ) 
Em S. sau đó nhanh chóng được hai bảo vệ của tòa nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện E gần đó, tuy nhiên khi đến bệnh viện, em được xác định là đã đã tử vong. Thi thể của S. sau đó được đưa đến nhà xác của bệnh viện.
Có mặt tại nhà xác bệnh viện, một người thân của S. cho biết: "Nhận được hung tin, chúng tôi đến bệnh viện thì cháu đã tử vong và cho vào nhà xác rồi".

"Thường ngày ở nhà S. rất ngoan nhưng hôm nay sao nó không vào học mà đi chơi cùng bạn dẫn đến việc đau lòng", một người bác của S. đau đớn nói.

Rất đông người dân tập trung trước ngõ của nam sinh S. để chia buồn cùng gia đình nạn nhân.
Rất đông người dân tập trung trước nhà của nam sinh S. để chia buồn cùng gia đình nạn nhân. 
Nguyên nhân tử vong của nạn nhân chưa được xác định rõ. Tuy nhiên, một số người thân nạn nhân cho rằng S. bị điện giật dẫn đến tử vong, một số khác lại cho rằng nạn nhân bị ngã dẫn đến tử vong.
Một bác sĩ tại Khoa cấp cứu Bệnh viện E cho biết: Khoảng 14h30, nạn nhân S. được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Trả lời câu hỏi về nguyên nhân khiến cháu bé tử vong, vị bác sĩ cho biết vẫn phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Bé trai 13 tuổi bị đánh hội đồng


Nguyễn Long
Bình luận
vtcnews.vn