Đang cho con bú, người phụ nữ bị nhóm côn đồ xông vào đánh đập dã man

Pháp luậtChủ Nhật, 01/10/2017 18:55:00 +07:00

Đang cho con bú trong nhà, chị Ph. bất ngờ bị một nhóm người xông vào nhà đánh đập, dùng kéo cắt tóc và xịt sơn lên đầu.

Ngày 1/10 PV VTC News nhận được phản ánh về trường hợp của chị Trần Thị Ph. (41 tuổi, trú xóm 12, thôn Định Cư, xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Chị Ph. phản ánh đang cho con bú trong nhà thì bị một nhóm người đột nhập vào nhà đánh đập dã man. 

Theo lời tường thuật của nạn nhân, vào khoảng 16h ngày 26/9, trong lúc chị đang nằm cho con bú trong nhà, chồng chị ngồi ngoài lan can để làm Lừ ( dụng cụ để đánh bắt hải sản) thì bị nhóm người của bà Trần Thị D. (trú xóm 14, thôn Định Cư) xông vào nhà hỏi: “Vì sao vợ chồng tôi mời anh chị về ăn cúng đất mà không về, có mất tình cảm gì không?”.

phu nu bi danh

  Chị Ph. vẫn đang phải nằm viện điều trị sau khi bị nhóm người do bà D. dẫn đầu hành hung. (Ảnh: CĐ)

Trước câu hỏi của bà D. chị Ph. đáp: “Mình đang mệt, giờ cho con nhỏ bú kẻo tội”. Chị Ph. nói chưa dứt câu thì bất ngờ bị bà D. nắm tóc lôi ra ngoài dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và đánh lồi cả một bên mắt.

Chồng chị Ph. thấy vậy liền chạy tới can ngăn, giành chiếc kéo nhưng không thành.

Khi chồng chị Ph. lấy xe máy định đi báo công an thì bị nhóm người kể trên đẩy xe xuống hồ. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng chức năng. Sau khi bị hành hung, chị Ph. ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.  

Trả lời báo chí, bà Trần Thị D. xác nhận sự việc nêu trên và thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Ông Đoàn Minh Sĩ, Trưởng Công an xã Phú An, cho biết: "Chúng tôi đã nắm rõ được thông tin của vụ việc và đã chuyển hồ sơ sang cho công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ".

Được biết, hiện tình trạng sức khỏe của chị Trần Thị Ph. đang chuyển biển tốt và được các y bác sĩ bệnh viện Trung ương Huế tiếp tục theo dõi, điều trị.

Video: Nhân viên Y tế giám sát dịch sốt xuất huyết ở Hà Nội bị hành hung

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn